Bạn trai 'cô dâu 8 tuổi' bị khởi tố nhiều tội

07/04/2016 - 13:15
Rahul Raj Singh, bạn trai diễn viên Pratyusha Banerjee - người thủ vai Anandi thứ 2 trong phim 'Cô dâu 8 tuổi' (Ấn Độ) sẽ bị bắt với tội danh "tiếp tay tự tử".
Liên quan đến cái chết của 'cô dâu 8 tuổi', cảnh sát Mumbai đã ra lệnh khởi tố Rahul Raj Singh với nhiều tội danh, trong đó có tội "tiếp tay để người khác tự tử", "sỉ vả có chủ đích" và "hành hung người khác".

Rahul Raj Singh bị cảnh sát gọi thẩm tra ngày 3/4. Sau đó, anh đã nhập viện vì quá căng thẳng trước cái chết của người yêu cùng các triệu chứng tức ngực, khó thở. Hiện Rahul Raj Singh đang được điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt ở bệnh viện. Cảnh sát cho biết sẽ bắt giữ Rahul Raj Singh ngay khi anh xuất viện.

Đồng thời, phía cảnh sát cũng cho hay, Rahul Raj Singh không được nộp tiền để tại ngoại. Theo kế hoạch, Rahul Raj Singh sẽ bị giam giữ 3 ngày rồi đưa ra hầu tòa.
co-dau-8-tuoi.jpg
Bạn trai 'cô dâu 8 tuổi' phải hầu tòa  
Cảnh sát đưa ra lệnh bắt Rahul Raj Singh sau khi lấy lời khai từ người thân và bạn bè của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee.

Nhiều bạn bè của Pratyusha kiên quyết đưa Rahul ra tòa. Ít nhất 10 người sẵn sàng chịu thẩm vấn, làm chứng để chứng minh cái chết của cô có liên quan tới Rahul.

Những người này tố cáo, Rahul Raj Singh thường bạo hành Pratyusha Banerjee, thậm chí từng bạt tai nữ diễn viên này ở nơi công cộng. Đặc biệt, cái chết của nữ diễn viên  Pratyusha Banerjee được bạn bè cho là do Rahul Raj Singh "có lăng nhăng".

Pratyusha Banerjee treo cổ tự tử hôm 1/4 tại căn hộ mà cô sống cùng Rahul Raj Singh. Trước khi qua đời, Pratyusha đặt may váy cưới. Em họ của nữ diễn viên mới đây tiết lộ Pratyusha và Rahul đã cưới tại một ngôi đền cách đây hai tháng. Điều đó giải thích vì sao vào ngày Pratyusha tự tử, bạn bè thấy trán cô có dấu sindoor (bột màu dùng cho phụ nữ Ấn Độ đã có chồng).
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm