Văn hóa - giải trí

‘Bạn trai cũ tôi là điệp viên’: Vừa hồi hộp vừa buồn cười

31/07/2018 - 07:55 PM
“Bạn trai cũ tôi là điệp viên” (The Spy Who Dumped Me) là bộ phim hài hành động với sự góp mặt của các ngôi sao: Mila Kunis, Kate McKinnon và Sam Heughan. Phim đánh dấu sự trở lại của dòng phim hài hành động tưởng như đã “ngủ yên” nhường chỗ cho các “bom tấn” siêu anh hùng và phim kinh dị trên màn ảnh rộng.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về cô nàng Audrey (Mila Kunis đóng) "tã tượi" sau khi bị bạn trai Drew Thayer (Justin Theroux) chia tay bằng tin nhắn. Audrey đem điều đó than thở với bạn thân Morgan (Kate McKinnon), không ngờ rằng ngay sau đó họ bị cuốn vào một cuộc truy đuổi tới bến do Drew là một điệp viên CIA ngầm. 

spy_d42_06209_c.jpg
Cô nàng Audrey (Mila Kunis đóng)
 

Trong khi khổ sở vì tình cũ, bộ đôi “bánh bèo” lặn lội tới châu Âu và gặp gỡ anh chàng đặc vụ đáng ngờ nhưng điển trai Sebastian Henshaw (Sam Heughan) và được anh ta tiết lộ về một âm mưu khủng bố động trời. Hai nàng sẽ phải làm quen với việc đang ăn thì bỗng dưng nhà hàng biến thành bãi chiến trường, hay bị một gã cưỡi mô tô chĩa súng bắn thẳng vào xe. Thế nhưng không nỗi đau nào lớn bằng chuyện bị đá, đã bị chia tay thì không gì là không vượt qua! 

spy_d24_03729-03730_comp.jpg
Cặp bạn thân Audrey-Morgan vô tình bị cuốn vào cuộc chiến ngầm giữa CIA và một tổ chức tội phạm
 

Cải trang, nhào lộn, bắn súng, cướp xe, không gì mà Audrey và Morgan không làm được. Phim khá chau chuốt trong việc khắc họa không khí “căng như dây đàn” trong cuộc đối đầu giữa cơ quan tình báo và tội phạm, mà chị em nhân vật chính tội nghiệp bị kẹt ở giữa. Các cảnh đấu súng, đua xe ngập tràn hứa hẹn không khí dồn dập nhưng vẫn không kém phần “lầy lội”. Ai mà nghĩ giây trước gã sát thủ còn hùng hổ mà giây sau đã bị xe buýt cán bẹp chứ. Thế rồi bà bạn thân Morgan mang tiếng trợ tá thì toàn chém gió mấy câu đen đủi: “Cậu muốn chết ở châu Âu mà chưa tới châu Âu hay tới châu Âu rồi chết ở châu Âu?”. 

spy_d31_04595_r2_crop.jpg
Bạn trai cũ là điệp viên, chia tay rồi vẫn còn mang họa
 

Ngoài những pha hành động đẹp mắt và hài hước, phim còn khoe bối cảnh cổ kính của châu Âu mà 2 cô nàng người Mỹ chưa bao giờ có cơ hội đặt chân tới. Yên tâm, 2 chị chưa đến thì thôi chứ một khi đã tới thì phải quậy banh nóc châu Âu mới chịu! 

spy_d47_06952_c.jpg
Bên cạnh bạn trai cũ với thân phận nguy hiểm, thế giới vẫn còn một soái ca điệp viên Sebastian Henshaw sẵn sàng xông pha vì chị em
 

Được khởi chiếu tại các rạp từ 3/8/2018, “Bạn trai cũ tôi là điệp viên” hứa hẹn sẽ là một bộ phim hài pha trộn những cảnh hành động kịch tính, khiến khán giả có những tràng cười sảng khoái.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn