Bạn trai lúc nào cũng vỗ ngực cho mình là nhất

06/09/2018 - 16:29
Anh ấy nói rất nhiều câu rất khó nghe khiến tôi cũng chỉ biết chọn cách im lặng để không rơi vào tình huống cãi nhau không phân thắng bại.
Bạn gái thân mến!
Bạn trai tôi là người lúc nào cũng “vỗ ngực” tự xưng ta đây tài giỏi, đẹp trai... Trước mọi người, anh ấy lúc nào cũng coi mình là nhất khiến tôi rất mệt mỏi bởi thực sự cũng có điểm anh ấy giỏi nhưng cũng có điểm không bằng người khác.
 
nyc_dfgv.jpg
Ảnh minh họa

 

Tôi đã góp ý nhiều lần với mong muốn anh ấy sống khiêm tốn hơn, vừa bớt được người ghét mình, vừa thêm được người yêu quý nhưng anh ấy vẫn không thay đổi. Trước mặt người nhà tôi, anh ấy vẫn có thái độ vênh vênh tự đắc khiến mọi người không có cảm tình và nói tôi nên lập tức chia tay để sau này đỡ khổ.
 
Bị cả nhà cản, tôi đã buồn lắm rồi, vậy mà anh ấy vẫn nói: “Chỉ có em mới có quyền quyết định không yêu anh nữa, còn gia đình em chỉ là ý kiến tham khảo”, “Yêu nhau không phải là chấp nhận con người thật của nhau hay sao?”, “Sao anh phải thay đổi chỉ vì mọi người nói?”...
 
Nói chung, anh ấy nói rất nhiều câu rất khó nghe khiến tôi cũng chỉ biết chọn cách im lặng để không rơi vào tình huống cãi nhau không phân thắng bại. Tôi phải làm gì để anh ấy có thể thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn?
LÊ MỸ HẢO (Quảng Trị)
 
Bạn Mỹ Hảo thân mến!
Có lẽ trình “tự sướng” về bản thân của bạn trai bạn đã trở thành bản tính rất khó thay đổi vì bạn cũng đã nhiều lần góp ý mà cậu ấy không thay đổi. Nếu theo lẽ thường thì trước sự phiền muộn của người mình yêu, cậu ấy sẽ nói “Anh xin lỗi, anh sẽ cố gắng!”, thay vì ra sức tự bảo vệ mình.
 
Nếu bạn xác định tiếp tục duy trì tình cảm với cậu ấy thì chắc là đúng như cậu ấy nói, bạn phải chấp nhận cậu ấy như hiện tại, dù nhiều lúc tính khí của cậu ấy sẽ làm bạn tức anh ách. Còn hy vọng cậu ấy thay đổi thì e là hơi khó.
 
Bạn hãy thử phân tích xem, nếu bạn chấp nhận con người đó thì được, mất của bạn sẽ là gì. Từ đó, bạn cũng sẽ thấy rằng, bạn sẽ hạnh phúc hơn, vui vẻ hơn khi ở bên cậu ấy hay khi không có cậu ấy bên cạnh. Chúc bạn có thể sáng suốt để biết nên làm gì với bạn trai mình!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm