Bạn trai Nhã Phương bị phàn nàn vì tự nhận 'diễn dở'

07/01/2017 - 15:32
Đoạt cú đúp tại giải thưởng Ngôi Sao xanh nhưng danh hài Trường Giang - người yêu của diễn viên Nhã Phương - đã bị khán giả phàn nàn khi anh nói rằng: 'Tôi thấy mình đóng dở lắm'.
tg.jpg
 Cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang

Vào tối qua (6/11) danh hài Trường Giang đã nhận liền 2 Cúp trong lễ trao giải Ngôi Sao xanh cho bộ phim “Taxi em tên gì”: Nam diễn viên xuất sắc được khán giả và Hội đồng bầu chọn.

Trong khi phát biểu anh có nói, đại ý: Tôi cảm thấy  không hài lòng với vai diễn của mình. Tôi thấy mình đóng dở lắm. Câu nói này của anh được đăng tải trên một trang báo và bị một số khán giả “còm” phía dưới, cho rằng anh nghĩ gì khi nói mình diễn tệ mà vẫn được giải.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân, với lời cảm ơn từ danh hài tới đồng nghiệp, fan hâm mộ… sau khi đoạt giải, anh đã nhận về gần 40 ngàn lượt “thích” và hơn 200 lượt chia sẻ cùng nhiều “còm men” chúc mừng.

truong-giang.jpg
 Trường Giang đã nhận liền 2 Cúp trong lễ trao giải Ngôi Sao xanh

Nội dung dòng trạng thái của danh hài Trường Giang: “Cảm ơn quý khán giả gần xa, cảm ơn Today TV và Hội đồng bình chọn, cảm ơn đạo diễn Đỗ Đức Thịnh - Đinh Tuấn Vũ cùng ekip làm phim Taxi Em tên gì, đặc biệt cảm ơn FC thân thương”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm