Bạn trai quay lưng vì lảng tránh, từ chối 'làm chuyện ấy'

05/06/2018 - 20:14
Khi gặp anh ấy, em choáng ngợp vì vẻ đẹp trai. Sau này tiếp xúc, em phát hiện thêm anh khá hiền lành, dễ chịu. Điều duy nhất ở anh khiến em cảm thấy khó xử là anh nghĩ về tình dục hơi nhiều.

Chị Thanh Tâm thân mến!

Em quen anh ấy qua mai mối của một người chị. Trước đó, em đã từng nghe chị ấy kể nhiều về gia đình chồng chị, họ rất tử tế và có điều kiện. Bởi thế, khi biết anh chính là em trai ruột của chồng chị, em ưng ngay.

tinh-duc.jpg
Anh ấy tận dụng mọi cơ hội gần gũi em. Ảnh minh họa

Khi gặp anh, em choáng ngợp vì vẻ đẹp trai. Sau này tiếp xúc, em phát hiện thêm anh khá hiền lành, dễ chịu. Điều duy nhất ở anh khiến em cảm thấy khó xử là anh nghĩ về tình dục hơi nhiều. Mỗi khi bọn em gặp nhau, chỉ cần có chút không gian riêng là anh vội vàng kéo em lại hôn. Anh tận dụng mọi cơ hội để thám hiểm, đụng chạm cơ thể và luôn luôn muốn đi quá giới hạn với em.

 

Lúc ấy, phần vì em chưa ổn định công ăn việc làm, phần vì em cũng muốn giữ gìn cho ngày cưới nên em luôn lảng tránh và tìm cách từ chối. 

tinh-duc-1.jpg
Rất nhanh, anh ấy đã có người khác. Ảnh minh họa
 

Bọn em bên nhau được hơn nửa năm thì anh ấy đòi chia tay vì đã có người khác. Rất nhanh, anh và người đó nên duyên vợ chồng. Thời điểm biết anh thay đổi, em đau khổ vô cùng, không thể nào tin người mới cách đấy mấy hôm còn lo lắng cho mình nay lại lạnh nhạt. Em gặng hỏi thì anh thừa nhận: “Người đó không bằng em nhưng cô ấy chín chắn hơn, sẵn sàng để trở thành người phụ nữ làm chủ gia đình”.

 

Em khóc rất nhiều và tự hỏi mình đã làm gì sai? Em vẫn luôn cố gắng để có một công việc ổn định và phấn đấu để cùng anh xây dựng tương lai tốt đẹp, vậy mà... Em thực sự buồn quá chị ơi. Có phải em đã sai khi cứ khăng khăng giữ mình trước anh ấy không chị? Quỳnh Liên (Hà Nam)

 

Quỳnh Liên thân mến!

 

Bạn trai cũ của em có gia cảnh tốt, ngoại hình tốt, tính cách cũng không đến nỗi nào. Nhưng điểm mấu chốt là tình yêu cậu ấy dành cho em không đủ lớn, thậm chí còn có chút hời hợt, vô tâm.

 

Sau tất cả, có thể là em sẽ cảm thấy hơi tự trách bản thân bởi vì mình đã để tuột mất một người đàn ông ưu tú. Tuy nhiên, trên hành trình tìm kiếm và đi đến hôn nhân, nếu đối phương mới chỉ dừng ở mức độ “tốt” thôi thì chưa đủ. Bởi vì điều quan trọng nhất là hai bên phải phù hợp và đến với nhau bằng tình cảm, sự chân thành. Nếu giữa em và bạn trai không có được những yếu tố này thì có cố chấp kết hôn cũng chưa chắc đã hạnh phúc.

 

Giờ đây, cậu ấy đã chọn kết thúc mối quan hệ với em để đến với người phụ nữ khác. Lý do rất rõ ràng, tuy cô ấy không bằng em nhưng sẵn sàng cho cậu ấy những gì cậu ta cần. Sự chọn lựa này cũng đã nói lên con đường của cậu ấy và em khác nhau. Điều cậu ấy tìm là một người phụ nữ có thể giúp mình thỏa mãn nhu cầu bản thân, thay cậu ta gánh vác tránh nhiệm chứ không phải là một mối quan hệ hòa hợp và cùng hạnh phúc.

 

Rồi đây, sẽ cần thêm một khoảng thời gian nữa để cho em bình tĩnh và vơi đi nỗi buồn. Con đường phía trước còn dài, em còn có rất nhiều cơ hội. Dù thế nào thì hãy luôn nhớ, tình dục sẽ khiến cho tình yêu thăng hoa chứ nó không phải là điều kiện để mặc cả đi đến hôn nhân. Hãy chỉ làm mọi việc khi em đã thực sự sẵn sàng, như thế em mới có thể thấy thoải mái và hạnh phúc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm