Bạn trai quen thêm bạn gái khác vì muốn ‘sống thật’ với chính mình

28/07/2016 - 08:00
Quen nhau 2 tháng nhưng bạn trai quen qua mạng của Hoàng My vẫn làm quen với cô gái khác vì muốn... sống thật với bản thân mình.
Chị Thanh tâm kính mến!
Em năm nay 32 tuổi, đã từng kết hôn và có con. Em ly dị đến nay đã 2 năm. Gần đây, em có quen qua mạng một người con trai bằng tuổi. Lúc đầu trò chuyện thấy anh cũng dễ thương, hai bên nói chuyện rất hợp nhau. Chúng em quen nhau tính tròn 2 tháng. Hồi 1 tháng quen nhau, anh có nói là anh thương em. Trong lòng em cũng dành cho anh nhiều tình cảm, tính đến lâu dài.
Thế nhưng, em vừa phát hiện ra anh có làm quen với một cô gái khác nữa ở trên mạng. Em hỏi thì anh nói coi cô ấy như bạn gái bình thường thôi, không chuyện gì với nhau hết. Em rất muốn tin anh, nhưng nhìn anh không ngừng dành cho cô ta những lời khen có cánh em cảm thấy khó chịu vô cùng. Bức ảnh nào cô ta đăng lên mạng anh cũng vào bình luận và tung hô hết mực. Anh bảo anh làm như thế là đang sống thật với bản thân mình.
Có phải là anh đang không thật lòng và không nghiêm túc với em? Em có nên chấm dứt mối quan hệ này, xin chị Thanh Tâm cho em một lời khuyên.
Hoàng My (tp Hồ Chí Minh)
 
lang-nhang-2.jpg
 Em vừa phát hiện ra anh có làm quen với một cô gái khác nữa ở trên mạng (ảnh minh họa)
Hoàng My thân mến!
2 tháng không phải là một thời gian dài cho một mối quan hệ tình cảm. Thế nên rất khó để khẳng định điều gì lúc này về chuyện tình yêu của hai em. Tuy vậy, nếu đang quen một người mà lại để cô ấy phải băn khoăn về mối quan hệ của mình với những cô gái khác thì có lẽ một cuộc trò chuyện về những giới hạn là điều nên xem xét.
Một khi hai em có thể cởi mở, dung hòa những quan điểm khác biệt thì việc phát triển nó thành lâu dài sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.
Trong trường hợp, bạn trai em có những suy nghĩ quá khác biệt hoặc quá cởi mở, việc nhìn nhận lại sự tương hợp giữa hai người cũng là điều các em có thể cân nhắc bởi việc tôn trọng một mối quan hệ không có nghĩa là các em sẽ không được sống thật với chính mình.
Chúc em một ngày vui!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm