Bạn trai ra tay tàn độc sau những tấm hình 'hạnh phúc ảo'

28/10/2016 - 21:38
Một cô gái tội nghiệp đến từ thành phố Indianapolis, Mỹ đã bị bạn trai hành hung dã man sau khi cả hai trở về từ một đám cưới. Đáng nói là không một ai xung quanh họ tin vào chuyện này vì trên Facebook của cặp đôi đều là những bức ảnh đầy yêu thương.

Cô gái xấu số trong câu chuyện này là Carleigh Hager, 25 tuổi. Hiện tại, cô đang phải trải qua quá trình hồi phục đầy gian nan trong bệnh viện sau khi bị tấn công man rợ bởi chính người bạn trai mà cô vẫn thường gọi là “hoàng tử” trên mạng xã hội, Ryan Cameron, 26 tuổi.

bi-ban-trai-cat-luoi-vi-song-ao.jpg
 Carleigh Hager phải chịu tình trạng vô cùng thảm hại sau khi bị người bạn trai mà cô vẫn thường gọi là "hoàng tử" hành hung dã man.

Sự việc đau lòng xảy ra trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người xung quanh vì trên Facebook  của cặp đôi luôn tràn ngập những bức ảnh tình cảm, khiến ai ai cũng nghĩ rằng họ đang rất hạnh phúc trong tình yêu. Tuy nhiên, trên thực tế, tất cả chỉ là ảo tưởng.

Ryan đã bắt ép Carleigh phải ở bên cạnh anh ta nếu không anh ta sẽ làm hại chú chó của cô. Thực tế, đây cũng không phải lần đầu Carleigh bị xúc phạm và hành hung như thế này.

bi-ban-trai-cat-luoi-vi-song-ao-1.jpg
 Cả hai thường xuyên đăng tải những bức ảnh tự sướng hạnh phúc lên trang cá nhân. Nhưng tất cả chỉ là... ảo.

Ryan bắt đầu hành hung Carleigh sau khi trở về từ một đám cưới vào thứ 7 vừa qua. Carleigh cho biết, trong đám cưới, gã bạn trai đã mắng mỏ cô và dùng những lời lẽ thậm tệ để xúc phạm cô trước mặt mọi người.

bi-ban-trai-cat-luoi-vi-song-ao-3.jpg
 Carleigh Hager bị bạn trai hành hung sau khi trở về từ một đám cưới.
bi-ban-trai-cat-luoi-vi-song-ao-4.jpg
 Ryan Cameron - tên bạn trai thú tính hiện đã bị giam giữ để điều tra.

Khi trở về đến nhà, nhân lúc cô đi ngủ, hắn đã tiến đến và bóp cổ cô. Những người bạn đã phát hiện và ngăn cản hắn nhưng đều bị hắn đuổi ra khỏi nhà và khóa cửa lại.

Carleigh kể lại khoảnh khắc kinh hoàng: “Ngay khi hắn bắt đầu, tôi khá bối rối và hét lên, nhưng hắn đã bóp cổ tôi. Anh ta đặt tay của mình ngay tại đây (cô chỉ vào cổ) và bịt mũi của tôi khiến tôi không thể thở được. Anh ta lôi tôi vào phòng tắm, bảo tôi ngừng la hét và bắt tôi ngậm miệng lại, sau đó cắt lưỡi của tôi. Hắn cắn tai tôi, cắn mũi của tôi. Hắn còn cố cắn cả ngón tay của tôi. Trên lưng và mông tôi đầy những vết cắn. Hắn còn cắn cả cổ tôi”.

Chưa dừng ở đó, tên bạn trai dã man này còn khiến cô bị thương một vết sâu hoắm ở đầu làm mắt trái của cô không thể nhìn thấy được nữa.

bi-ban-trai-cat-luoi-vi-song-ao-2.jpg
 Hắn cắt đứt lưỡi, một phần tai và cắn đầy người Carleigh. Đặc biệt, vết thương nghiêm trọng trên đầu khiến mắt trái của cô không còn nhìn thấy gì.

Ngay sau đó, Carleigh đã ngất lịm vì đau đớn. Rất may, cảnh sát đã đến kịp và tên bạn trai ác thú đã bị giam giữ.

Hiện tại, Carleigh  đang được chăm sóc đặc biệt để hồi phục cả thể chất lẫn tinh thần. Các bác sĩ đã phải khâu lại lưỡi của cô vì vậy, trong ít nhất 3 tuần nữa, cô sẽ không được ăn gì.

Bạn bè Carleigh đã lập một trang GoFundMe để giúp cô trang trải chi phí chữa trị. Và chỉ sau hơn 1 ngày, trang này đã quyên được hơn 18.000 USD (Khoảng 360 triệu VND)

Hiện, Carleigh muốn chia sẻ câu chuyện đau lòng của mình để nâng cao nhận thức cho những người phụ nữ cũng đang mắc kẹt trong một mối quan hệ lạm dụng như vậy.

Cô chia sẻ: “Đừng bao giờ để cho họ nói với bạn rằng bạn không có gì, bạn chẳng có nơi nào để đi. Đừng để họ lấy mất tinh thần của bạn và nói rằng bạn không đẹp hay bạn không thể làm bất cứ điều gì, chẳng hạn như đi chơi với bạn bè. Hãy làm những gì mình thích. Bởi vì đó không phải là một người đàn ông. Đó không phải là một người yêu bạn”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm