Bạn trai xin cưới để… sửa lỗi

03/06/2016 - 07:00
Em và anh ấy yêu nhau được 2 năm, cũng đã tính chuyện cưới xin. Một lần em phát hiện anh nhắn tin với người con gái khác nên đã chia tay. 1 tháng sau, anh ấy xin lỗi em, muốn đưa bố mẹ anh đến nhà hỏi cưới em....
Chị Thanh Tâm thân mến!
Em và anh ấy yêu nhau được 2 năm, cũng đã tính chuyện cưới xin. Một lần em phát hiện anh nhắn tin với người con gái khác. Dù không biết họ đã đi quá giới hạn với nhau hay chưa nhưng em vẫn chia tay. Bạn bè biết chuyện đều khuyên em không nên chia tay anh ấy và nói anh với người kia không có gì. Sau hơn 1 tháng, anh ấy liên lạc, xin lỗi em, muốn em bỏ qua tất cả. Anh muốn bố mẹ anh đến nhà hỏi cưới em.
Giờ em không biết nên thế nào. Chia tay anh em rất buồn và còn yêu anh nhiều nhưng em không thể quên những dòng tin anh nhắn cho người đó. Liệu lấy anh em có hạnh phúc? Em đang rối bời, không biết tâm sự cùng ai. Chị gái em biết chuyện nhất quyết phản đối em và anh ấy. Em rất muốn nhận được lời khuyên từ chị. Cảm ơn chị nhiều.
Em gái giấu tên
vnnbuzz_com_50d0df7f9bb84472950374dd2f5a489b.jpg
 Sau 1 tháng chia tay anh quay lại, nói xin lỗi và ngỏ ý muốn cưới (ảnh minh họa)
Em gái thân mến!
Trong câu chuyện này có hai luồng tư tưởng. Một là như chị gái em, nên dứt khoát dừng lại. Hai là theo các bạn em, xí xóa để tiếp tục bên nhau. Em đang bị giằng xé giữa hai luồng ý kiến đó, lí trí thì bảo dừng nhưng tình cảm muốn quay lại. Trong tình huống này, nếu người yêu của em xử lý tốt, khiến em trấn tĩnh và củng cố được tình cảm thì mọi chuyện sẽ êm ấm và em có thể dần thông cảm. Tuy nhiên, cậu ấy lại phản ứng quá yếu ớt, thành ra không đủ chắc chắn để thuyết phục em.
Thực ra, không chỉ đơn giản là 1 tin nhắn mà quãng thời gian hơn 1 tháng chia tay cũng khiến cho lòng em chông chênh. Sau đó, bạn trai quay lại và đề nghị “bỏ qua tất cả” để cưới em. Chứ cũng không cùng em nhìn thẳng và tập trung giải quyết mâu thuẫn đang tồn tại. Dường như cậu ấy nghĩ rằng đám cưới chính là lời giải thích và bù đắp dành cho em chứ chưa quan tâm những khúc mắc vẫn còn vướng ở trong lòng bạn gái.
Đám cưới có thể đưa em đến một cuộc sống trọn vẹn, hạnh phúc nhưng cũng là khởi đầu của rất nhiều lo toan, vì thế cũng không nên quá vội vã. Hãy suy nghĩ thật kĩ, gỡ bỏ hết mọi nút thắt trong lòng trước, sau đó đến với người có thể khiến cho em thật thoải mái, toàn tâm toàn ý khi ở bên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm