Bằng Kiều hội ngộ ‘tình nhân’ Minh Tuyết trên sân khấu Hà Nội

20/08/2019 - 13:44
Trong live concert ‘Đêm tình nhân 6’ tổ chức đúng vào Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tới, ca sĩ Bằng Kiều sẽ tái ngộ ‘người tình sân khấu’ của mình là ca sĩ Minh Tuyết tại Hà Nội.

Bằng Kiều - Minh Tuyết là cặp song ca đã quá quen thuộc trên sân khấu hải ngoại. Sự kết hợp vô cùng ăn ý và tình cảm của hai người trên sân khấu khiến nhiều khán giả cho rằng họ phải "có gì đó với nhau". Chính Bằng Kiều cũng từng công nhận: “Dù có hát với ai đi chăng nữa thì cặp đôi này vẫn là đẹp đôi nhất, vừa hợp về giọng hát, vừa đẹp về hình thể”.

 

1.jpg
Ca sĩ Bằng Kiều và Minh Tuyết 

Nhưng mối quan hệ của Bằng Kiều - Minh Tuyết chỉ dừng lại là “tình nhân” trên sân khấu, còn ngoài đời, họ là những người bạn thân thiết với nhau. Chính sự ăn ý trong nghệ thuật đã khiến Bằng Kiều luôn sẵn sàng tham gia các chương trình có Minh Tuyết và ngược lại.

Ca sĩ Minh Tuyết cho biết, cô “đăng ký” hát trong chương trình Đêm tình nhân 6 từ rất sớm bởi trước hết là mong được hát chung với “người tình” Bằng Kiều. Không chỉ vậy, cô còn được đứng chung sân khấu với rất nhiều giọng ca tên tuổi hàng đầu của làng nhạc hải ngoại: Elvis Phương, Lưu Bích, Nguyễn Hưng, Thanh Hà, Như Quỳnh, Quang Lê… 

Live concert Đêm tình nhân 6 sẽ diễn ra vào 20h ngày 20/10/2019, đúng vào Ngày Phụ nữ Việt Nam tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội. Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Điều khá bất ngờ, theo tiết lộ của BTC, vé xem chương trình vừa mở bán vào ngày 19/8 thì hôm nay, chỉ sau đúng 1 ngày, đã hết nửa rạp.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm