Bằng Kiều sẵn sàng diễn hài trong liveshow Quang Hà

28/08/2019 - 09:22
Sau chục năm không đứng chung sân khấu với ca sĩ Quang Hà, Bằng Kiều chia sẻ anh sẵn sàng diễn hài trong liveshow ‘Không thể thay thế’ nếu được đàn em mời.

Chiều 27/8, dàn sao nổi tiếng như Bằng Kiều, Lệ Quyên, Quế Vân… và đông đảo nghệ sĩ đã đến chúc mừng ca sĩ Quang Hà trong buổi họp báo giới thiệu liveshow Không thể thay thế kỷ niệm 19 năm ca hát của anh. Liveshow sẽ diễn ra trong 2 đêm 28 và 29/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

4.jpg
Ca sĩ Quang Hà
 

Chọn thời điểm tháng 9 - thời điểm đẹp nhất của mùa thu Hà Nội để thực hiện Liveshow Không thể thay thế, Quang Hà xem đây là món quà đặc sắc, gói ghém những ước mơ, hoài bão của chính mình với con người, với quê hương.

“Tôi đã từng sống với Hà Nội, rồi đã từng cách xa mảnh đất ân tình này. Chính Hà Nội đã cho tôi tìm thấy niềm đam mê ca hát, để rồi thăng hoa với nó suốt hàng chục năm qua. Lần trở lại này, bằng tâm hồn của một người con xa quê – tôi tin mình cùng các đồng nghiệp sẽ đưa tới khán giả những cung bậc cảm xúc rất riêng”, anh chia sẻ.

Liveshow dự kiến kéo dài 3 giờ đồng hồ với gần 30 tiết mục. Chính Quang Hà sẽ là người dẫn chuyện, lần lượt phác họa lại bức chân dung âm nhạc của anh qua từng giai đoạn trong sự nghiệp - từ lúc mới vào nghề đến khi có tên tuổi như hiện nay, qua các dòng nhạc trẻ với thể loại dance, rock, ballad, đến nhạc trữ tình, nhạc đỏ... Tham gia biểu diễn trong liveshow là những giọng ca tên tuổi hàng đầu trong làng nhạc như Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Đan Trường,... cùng sự góp mặt của danh hài Hoài Linh và một nữ ca sĩ khách mời được BTC giấu kín danh tính.

2.jpg
Ca sĩ Bằng Kiều và Quang Hà
 

Chia sẻ tại cuộc họp báo, ca sĩ Bằng Kiều cho biết: “Góp mặt trong liveshow lần này, tôi tin mình và Quang Hà – bằng tình yêu của người con Hà Nội sẽ cùng tìm về một Hà Nội của những thời thơ ấu của mỗi người”. Nam ca sĩ có biệt danh “anh Bầu” cũng khiến nhiều người bật cười thích thú với những màn pha trò hài hước giữa sự kiện. Bằng Kiều tếu táo cho biết anh rất sẵn sàng đóng hài kịch cùng Quang Hà, Hoài Linh trong liveshow nếu đàn em ngỏ lời mời.

Ca sĩ Lệ Quyên là một trong những khách mời quan trọng tại buổi họp báo công bố liveshow của Quang Hà. “Nữ hoàng Bolero” là người bạn thân thiết của Quang Hà ở ngoài đời.

3.jpg
Lệ Quyên và Quang Hà là những người bạn thân thiết ngoài đời
 

Danh hài Hoài Linh kể lại một kỷ niệm với Quang Hà: “Tôi còn nhớ năm 2017, mình đã giả gái khi làm “vợ” Quang Hà. Còn với show diễn sắp tới, tôi tin nhiều người rất chờ đợi tiết mục của Hoài Linh, họ trông ngóng xem tôi sẽ xuất hiện thế nào trong mỗi show diễn sắp tới. Nhưng tôi xin phép được giữ kín tiết mục của mình. Chúng tôi sẽ bắt đầu tập luyện từ giữa tháng 8 để tiết mục của mình thật chỉn chu, hoàn thiện khi ra mắt khán giả”.

Đảm nhận vai trò Tổng đạo diễn Liveshow Không thể thay thế là nhạc sĩ Nguyễn Quang. Theo tiết lộ của Tổng đạo diễn, sân khấu chương trình được đầu tư dàn âm thanh ánh sáng hiện đại nhất với công nghệ trình chiếu 3D mới nhất hiện nay.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm