Bằng Kiều tiết lộ lý do… bị bạn gái bỏ

21/10/2019 - 18:29
Theo ca sĩ Bằng Kiều, vào những ngày lễ thay vì tặng hoa thì anh thường… đưa tiền cho bạn gái, có lẽ vì thế mà anh bị bạn gái bỏ.

Trong liveconcert Đêm tình nhân 6 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào tối 20/10, ca sĩ Bằng Kiều đã xuất hiện với nhiều vai trò. Không chỉ hát, anh còn là biên tập âm nhạc chương trình, đồng thời đảm nhận vai trò MC bên cạnh Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Có thể nói, Bằng Kiều là một trong những “linh hồn” của chương trình Đêm tình nhân. Chính vì vậy anh rất hân hoan khi thấy khán phòng kín mít. Anh liên tục bày tỏ sự cảm ơn đối với khán giả đã yêu thương anh và ekip. Bên cạnh sự duyên dáng, dí dỏm nổi tiếng làm nên thương hiệu MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên thì Bằng Kiều đã làm khán giả hết cười ồ lại cười rinh rích với cách nói chuyện thoải mái, tự nhiên và cực kỳ hài hước của anh.

Bằng Kiều đầy cảm xúc khi hát ca khúc "Chị tôi" và "Mẹ tôi"
 

Khi MC Kỳ Duyên thắc mắc không biết Bằng Kiều thường tặng quà gì cho bạn gái nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nam ca sĩ hài hước nói: “Em toàn đưa tiền. Chắc vì vậy nên em toàn bị bỏ”. Câu trả lời của Bằng Kiều làm khán phòng cười ồ, đầy thư giãn.

Khiến khán giả cười, nhưng chính Bằng Kiều lại làm khán giả rơi lệ khi anh thể hiện liên khúc Chị tôi - Mẹ tôi (Trần Tiến). Ở tiết mục này, sân khấu tối giản nhất, chỉ còn một cây cầu nhỏ xinh, khói lạnh bồng bềnh, cả khán phòng chìm đắm, lặng đi trong giọng hát Bằng Kiều về chị, về mẹ. Hình ảnh người chị cô đơn, khắc khoải, hy sinh cho những đứa em, hình ảnh người mẹ già cả đời vất vả… như hiện lên trước mắt từng khán giả qua sự thể hiện của anh.

Không kìm nén được xúc động, Bằng Kiều chợt nghẹn lại, mắt đỏ hoe khi hát Mẹ tôi. Anh chia sẻ, mỗi lần hát ca khúc Mẹ tôi, anh đều rất xúc động. Bằng Kiều hiểu rõ sự vất vả của mẹ, cảm nhận được những thiệt thòi vì mẹ là phụ nữ mà phải gồng gánh nhiều. "Tôi luôn biết, tôi là cả thế giới của bà", Bằng Kiều nói. Dường như mỗi khán giả cũng cảm thấy sâu sắc hơn sự hy sinh của người phụ nữ đối với gia đình, với người thân qua ca khúc này. 

Bằng Kiều cùng "tình nhân sân khấu" Minh Tuyết 
 
Bằng Kiều lần đầu so giọng Bolero trên sân khấu cùng Quang Lê với ca khúc "Xin đừng gọi nhau là cố nhân"
 
Cũng trong Đêm tình nhân 6, ngoài phần trình diễn của Bằng Kiều, khán giả còn bất ngờ khi MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuất hiện trong vai trò ca sĩ. Chị tham gia hát liên khúc “Khi xưa ta bé - Anh thì không” cùng Thanh Hà, Minh Tuyết, Lưu Bích.
 
Màn kết hợp giữa Nguyễn Hưng và Lưu Bích, cặp “tình nhân” nổi tiếng của sân khấu nhạc hải ngoại nhận được tràng pháo tay của khán giả
 
Elvis Phương làm khán giả xuýt xoa vì ở tuổi ngoài 70, nhưng chất giọng của nam ca sĩ vẫn tràn đầy nội lực, mạnh mẽ dường như không tuổi. Ông đưa khán giả hoài niệm về thập niên 1970 với loạt sáng tác đình đám một thời “Linh hồn tượng đá” (Lê Minh Bằng), “Tôi muốn”, “Yêu người yêu đời”, “Thương lắm ngày mưa”.
 
Như Quỳnh hội ngộ Quang Lê với ca khúc "Phố đêm". Nam ca sĩ chia sẻ, anh thần tượng Như Quỳnh và từ năm 9-10 tuổi đã tiết kiệm tiền ăn sáng để mua đĩa của chị. 
 
Liveconcert "Đêm tình nhân 6" do Phạm Hoàng Giang đạo diễn với sự tham gia của các danh ca đã mang lại cho khán giả những miền không gian âm nhạc đầy cảm xúc, giàu màu sắc và chan chứa kỷ niệm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm