Bánh trung thu 5 sao giá mềm ra lò sớm

09/08/2017 - 18:15
Còn tới hai tháng nữa mới đến rằm trung thu, nhưng hầu hết các khách sạn cao cấp tại Hà Nội đã bắt đầu bán bánh, với mức giá khá hợp lý, chỉ từ 390.000 đồng/hộp, để người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn.
 
Bánh trung thu được bán tại các khách sạn thường bị đóng mác là đắt đỏ, tốn kém. Nếu không có nhu cầu biếu, tặng thì ít có người mua về nhà để thưởng thức. Nhưng với những người biết chi tiêu, loại bánh trung thu này lại được lựa chọn, không chỉ bởi nguồn nguyên liệu được kiểm soát khắt khe ngay từ đầu vào, mà bánh được sản xuất với số lượng ít, nên được đầu tư, chăm chút từ hương vị trong từng sản phẩm tới bao bì, mẫu mã.
daewoo-1.jpg
Bánh được chăm chút cả chất lượng và hình thức

Theo chị Minh Châu (phố Trích Sài, Hà Nội), bánh trung thu tại các khách sạn thường có thời hạn sử dụng bảo quản ngắn, có nơi chỉ dùng trong vòng 3 ngày, nên bánh luôn tươi mới và người mua không phải canh cánh nỗi lo về chất phụ gia, chất bảo quản… Ngoài ra, tại khách sạn còn áp dụng các chương trình giảm giá, giao hàng miễn phí… nên tính ra, một hộp bánh mang tiêu chuẩn 5* giá cũng tương đương bánh trung thu của nhiều thương hiệu quen thuộc đang bán trên thị trường.
banh-trung-thu-duoc-lam-thu-cong.jpg
Bánh được làm thủ công
Để phục vụ nhu cầu thưởng thức, biếu, tặng của người tiêu dùng, mùa trung thu năm nay, các khách sạn lớn tại Hà Nội như Daewoo, Sheraton, Hilton, Fortuna, Pan Pacific, JW Marriott giới thiệu nhiều loại bánh được làm từ các nguyên liệu truyền thống kết hợp với hiện đại như cốm, sen nhuyễn, trà xanh, hạnh nhân, hạt hồ trăn, sô cô la… Đặc biệt, phần vỏ hộp bánh được đầu tư tinh tế và kì công, gắn với những câu chuyện, điển tích để món bánh trung thu thêm ý nghĩa. So với mức giá bán năm ngoái, giá bán bánh trung thu tại một số khách sạn vẫn giữ nguyên, hoặc tăng không đáng kể. Giá bánh trung thu dao động từ 390.000 đồng đến 690.000 đồng/hộp.
 
PNVN giới thiệu một số loại bánh trung thu của các khách sạn để bạn tham khảo và lựa chọn:
  
Bánh trung thu khách sạn Hà Nội Daewoo
daewoo-2.jpg
Bánh trung thu khách sạn Daewoo

Bộ sưu tập 04 hộp bánh trung thu được thiết kế nổi bật với sắc xanh dương kết hợp hài hòa cùng họa tiết ghi bạc sang trọng. Bạn có thể chọn 3 loại bánh nướng có nhân đặc trưng mang vị ngọt dịu tự nhiên như sen nhuyễn, trà xanh, trà xanh hạnh nhânvà 3 hương vị mới như khoai môn, lá dứa và khoai môn hạnh nhân. Với những đơn hàng thanh toán trước ngày 12/9/2017, bạn được giảm giá 20%. Giá từ 690.000 đồng/hộp.  
 
Bánh trung thu khách sạn Pullman Hà Nội
pullman-hanoi-hp-bn-ma-2.jpg
Hộp bánh trung thu mang hơi hướng đương đại của khách sạn Pullman

Bạn có thể thưởng thức bốn hương vị bánh nướng: trà xanh trứng muối, sen xát trứng muối, đậu đỏ trứng muối, và khoai môn trứng muối. Từng chiếc bánh đều được làm bằng tay và chăm chút bởi đầu bếp của khách sạn năm sao. Đặc biệt, phần vỏ hộp bánh mang hơi hướng đương đại, lấy cảm hứng từ bức tranh “Rước Đèn” của họa sỹ trẻ Vũ Tuấn Anh và bộ sưu tập tranh sơn dầu “Hoa” của hoạ sỹ nổi tiếng Nguyễn Hữu Khoa. Bánh có giá từ 688.000 đồng/hộp 4 bánh và ưu đãi mua 2 hộp bất kỳ tặng 1 đèn lồng sáng tạo.

Bánh trung thu khách sạn Fortuna
fortuna-1.jpg
Bánh trung thu của khách sạn Fortuna
 
Lấy cảm hứng từ hai màu sắc truyền thống - màu đỏ và màu vàng, phù hợp với nét văn hóa ấm áp của mùa lễ hội, bánh trung thu của Fortuna mang hương vị truyền thống như sen nhuyễn, đậu xanh, trà xanh. Không chỉ được thưởng thức những chiếc bánh được làm cầu kì, công phu, bạn còn nhận được ưu đãi giảm 20% cho các đơn hàng trước ngày 2/9/2017 và đặt cọc 30% giá trị đơn hàng.
 
Bánh trung thu khách sạn JW Marriott Hanoi
marriott-2.jpg
Bánh trung thu của khách sạn JW Marriott Hà Nội 


Cũng như năm ngoái, trung thu năm nay, khách sạn tiếp tục giới thiệu sản phẩm bánh Trung Thu tươi “hand-made” với lớp vỏ nâu vàng óng ả thơm mềm bên ngoài và các loại nhân bánh thơm ngon được lựa chọn kĩ lưỡng từ những nguyên liệu mang nhiều ích lợi cho sức khỏe như nhân sen trắng như giảm chứng mất ngủ, nhân đậu đỏ hay vừng đen; nhân khoai môn tốt cho việc điều hòa chức năng tim và huyết áp, nhân hạt dẻ sô cô la giúp phòng tránh suy nhược cơ thể và cải thiện trí nhớ. Giá bánh từ 400.000 đồng/hộp, ưu đãi giảm 20% khi đặt bánh trước ngày 1/9/2017. Giá từ 400.000 đồng/hộp.

 
Bánh trung thu khách sạn Sheraton 
bo-suu-tap-4-loai-hop-banh.jpg
Hộp bánh trung thu của khách sạn Sheraton

Mùa trung thu năm nay, khách sạn giới thiệu bộ sưu tập 4 loại hộp bánh với thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng các vị bánh bên trong lại được chế biến từ những nguyên liệu truyền thống và tự nhiên như cốm, dừa non, hạt điều, đậu xanh… Nếu thích hương vị mới lạ, bạn có thể thử sự pha trộn của các nguyên liệu nhập khẩu chất lượng như chà là khô, mơ vàng khô, hạt óc chó… 6 vị bánh của bao gồm: Bánh nhân trà xanh và mơ khô, Bánh nhân hạt sen, hạt óc chó và trứng muối, Bánh nhân lá dứa, hạt sen và trứng muối, Bánh nhân khoai môn và chà là, Bánh nhân cốm và dừa non, Bánh nhân đậu xanh, hạt điều và trứng muối, có giá bán từ 390.000 đồng/hộp.
 
Bánh trung thu Pan Pancific Hà Nội
pphan-mooncake-4.jpg
Bánh trung thu có bán kèm gà vàng và trứng vàng của khách sạn Pan Panpacific


Mang nét đẹp gợi nhớ những giá trị truyền thống trong một diện mạo tươi mới, hộp bánh trung thu của khách sạn Pan Pacific Hà Nội là món quà đong đầy cảm xúc của người trao và người nhận. Món bánh giới thiệu năm nay là bánh nướng trứng muối truyền thống nhân hạt sen, khoai môn, dăm bông, đậu xanh, dưa Mỹ và lá dứa. Mỗi hộp bánh có giá từ 568.000 đồng, áp dụng mua 10 hộp tặng 1 hộp, trước ngày 3/9/2017 và ưu đãi chiết khấu với đơn hàng số lượng lớn.

 
Bánh trung thu Metropole Hà Nội
banh-trung-thu-metropole.jpg
Bánh nướng và bánh dẻo nhân thập cẩm truyền thống

Bánh trung thu có hương vị rất đặc trưng và thân quen của người Hà Nội như: bánh nướng, bánh dẻo nhân thập cẩm truyền thống, nhân trứng mặn đậu xanh hay nhân hạt sen và cốm, vừng đen với dừa. Ngoài ra còn có các loại nhân mới như bánh nhân caramel quả vả và cam, bánh nhân hạt hồ trăn và sô cô la và đặc biệt là bánh nhân sầu riêng. Bánh được làm theo công thức riêng và hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản. Bánh có giá từ 1.790.000 đồng/hộp 6 bánh.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm