Bánh trung thu '5 sao' tung thêm nhiều chiêu độc thu hút khách hàng

09/09/2018 - 07:43
Đưa thêm các nguyên liệu mới lạ vào nhân bánh, đầu tư thiết kế vỏ hộp đựng với những hình dáng độc đáo, khác biệt cùng nhiều ưu đãi về giá bán, những chiếc bánh nướng, bánh dẻo của các khách sạn cao cấp đang là một sự lựa chọn mới của người tiêu dùng trong mùa trung thu năm nay.
Hướng tới các tiêu chí không chỉ ngon, mà còn phải đẹp, sang trọng, dòng bánh trung thu do các khách sạn sản xuất đang không ngừng cải tiến sáng tạo cho phù hợp với nhu cầu thưởng thức, biếu, tặng của mỗi gia đình vào mỗi dịp Rằm Tháng Tám.
 
metropole-mooncake-2.jpg
Bánh trung thu của các khách sạn mang đến lựa chọn mới cho người tiêu dùng

 

Bên cạnh những hương vị quen thuộc của bánh trung thu như đậu xanh, đậu đỏ, hạt sen, cốm, khoai môn, trà xanh, lá dứa, mè đen…, đầu bếp của các khách sạn đưa thêm vào nhân bánh nhiều hương vị hiện đại, mới lạ như: socola đen, hạt phỉ, hạt hạnh nhân, quả chà là, hạt óc chó, hạt hồ trăn, quả vả khô, dăm-bông… để đáp ứng khẩu vị của những người yêu thích hương vị độc đáo.
 
6-vi-banh-trung-thu-hilton.JPG
Nhiều hương vị bánh mới laj được các đầu bếp đưa vào chiếc bánh trung thu truyền thống

 

Điểm khác biệt của dòng bánh trung thu do các khách sạn giới thiệu không chỉ là do bánh được làm hoàn toàn thủ công bằng tay, mà còn được trình bày khéo léo, sang trọng trong nhiều loại hộp quà với thiết kế khác nhau, tạo ấn tượng cho người tiêu dùng.
 
hanoi-daewoo_chef1.jpg
Bánh được làm thủ công bằng tay

 

Trong mùa trung thu 2018, nhiều mẫu bánh trung thu độc đáo đã được ra mắt:
 
pullman-hanoi-hp-vui.jpg
Hộp bánh trung thu của khách sạn Pullman Hanoi được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập tranh sơn dầu ‘HOA’ của hoạ sỹ nổi tiếng Nguyễn Hữu Khoa, với hai bức tranh Hoa đặc trưng: Hoa Sen - tượng trưng cho sự bình An, Hoa Đào - tượng trưng cho niềm Vui.

 

banh-trung-thu-hilton_hop-tui-xach-6-banh-lon_1200000vnd.JPG
Hộp bánh trung thu của khách sạn Hilton Hà Nội được cách điệu như một chiếc túi xách thời trang đầy cá tính với những chi tiết móc khóa và tay cầm tỉ mỉ. Quai kim loại ánh vàng gắn vào hộp bánh, vừa như một điểm nhấn của vỏ hộp, vừa là quai xách, tạo cảm giác tiện lợi, thích thú cho người nhận – như xách bên mình một chiếc túi xách sang trọng, chứ không đơn thuần là một hộp bánh trung thu.

 

banh.jpg
Khách sạn Metropole Hà Nội vẽ nên câu chuyện về trung thu truyền thống với cái nhìn đương đại đầy sắc màu qua nhìn sáng tạo và sâu sắc của họa sĩ Nguyễn Thành Phong. Đặc biệt, trong mỗi hộp bánh trung thu đều có một món quà tặng độc đáo là chiếc mặt nạ giấy bồi với hình ảnh chú Tễu do nghệ nhân đồ chơi tại làng Ông Hảo, xã Liêu Xá, tỉnh Hưng Yên làm ra.

 

hanoi-daewoo-hotel-moon-cake-3.jpg
Hộp bánh trung thu của khách sạn Hà Nội Daewoo lấy cảm hứng từ chiếc hộp kim hoàn thủ công với các chi tiết cách điệu cầu kỳ, giống như một chiếc tủ xinh xắn.

 

extra-shot-08.jpg
Bánh trung thu của khách sạn Fortuna Hà Nội được làm theo kiểu truyền thống, với chiếc khuôn gỗ, được đục khắc hoa văn tỉ mỉ tạo nên hình dáng hoàn hảo của chiếc bánh.

 

hop-nguyet-hoa.jpg
Hộp bánh trung thu của khách sạn InterContinental Hanoi Westlake lấy cảm hứng từ một loài hoa sen tiến vua quý hiếm mang tên gọi Tịnh Đế Liên với thiết kế hộp gỗ trạm trổ hình sen tinh tế và tỉ mỉ, là biểu tượng của may mắn, sung túc và phú quý.
 
 
Nhiều ưu đãi để thu hút khách hàng
 
Cùng với những sáng tạo về hương vị, cách điệu về hộp đựng bánh, các khách sạn cũng đưa ra nhiều chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng.
 
bnh-trung-thu-hilton_hp-cao-cp-6-bnh-ln_vnd800000-nett.JPG
Các chương trình ưu đãi được áp dụng dành cho khách mua bánh trong dịp rằm tháng tám
 
Khách sạn Pullman Hà Nội giới thiệu 3 mẫu bánh Vui, An, Trăng, có giá 768.000 đồng, giảm 10% - 20% cho khách ghé thăm góc Tết Trung Thu tại đại sảnh khách sạn và miễn phí giao hàng với đơn từ 5 hộp trở lên, trong quận nội thành.
 
Khách sạn Sheraton Hà Nội đưa ra một mức giá khá “mềm”, từ 390.000 đồng/hộp để khuyến khích người tiêu dùng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được giảm giá từ 3% đến 15% khi mua bánh trung thu.
banh-trung-thu-shetaton.jpg
Khách sạn Sheraton Hà Nội với đưa các hương vị của quả chà là, óc chó... vào nhân bánh

 

Khách sạn Hilton Hà Nội áp dụng chương trình tặng từ 2 hộp đến 20 hộp bánh cho khách hàng mua từ 2 hộp đến 200 hộp bánh.
 
Khách sạn Pan Pacific Hà Nội giới thiệu giá bán từ 568.000 đồng/hộp, chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng mua từ 50 hộp, in logo dập nhũ miễn phí hoặc với mức giá ưu đãi…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm