Yêu

Bao cao su 'đồng thuận' phải mở bằng 4 tay

07/04/2019 - 09:48 AM
Một hãng sản xuất bao cao su của Argentina vừa cho ra mắt loại bao cao su mang thông điệp mạnh mẽ về sự đồng thuận trong quan hệ tình dục.

Hãng Tulipán (Argentina) vừa giới thiệu loại bao cao su mang thông điệp "placer con sentido" (tạm dịch: vui vẻ đồng ý). Theo đó, chiếc hộp đựng bao cao su phải được mở bằng 4 tay. Hộp đựng bao cao su được thiết kế với 4 nút dọc theo các cạnh. Hộp đựng bao cao su chỉ mở ra khi các nút đó được ấn đồng thời. Vỏ bao cao su cũng được in dòng chữ mang thông điệp “đồng thuận” trong quan hệ này.

Theo đại diện cho nhà sản xuất, việc tạo ra loại bao cao su mở bằng 4 tay này nhằm chuyển tải ý nghĩa, niềm vui chỉ có thể đến nếu cả 2 bạn đồng ý trước. Đây là điều quan trọng nhất trong mối quan hệ tình dục.

 

condom2.jpg
Hãng Tulipán giới thiệu loại bao cao su mang tên "đồng thuận"

 

Hãng Tulipán đã có một chiến dịch quảng cáo cho loại bao cao su mới này trên các phương tiện truyền thông, chia sẻ hình ảnh và video cùng với chú thích của dòng chữ về sự “đồng thuận” trên.

Loại bao cao su mang tên “đồng thuận” này hiện được phát miễn phí tại các quán bar ở Thủ đô Buenos Aires của Argentina. Hãng này cho biết, dự kiến sản phẩm “đồng thuận” này sẽ được bản rộng rãi vào cuối năm nay.

Tính đến nay, Tulipán đã có 30 năm sản xuất bao cao su và một số đồ chơi, phụ kiện tình dục.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn