Tags:

báo cáo thường niên dấu chân thương hiệu

Vinamilk là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam

Vinamilk là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam

Ngày 22/5 vừa qua, Kantar WorldPanel đã công bố báo cáo Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm thứ 6, trong đó Vinamilk tiếp tục vượt qua các thương hiệu nước ngoài và nội địa để giữ vị trí là thương hiệu số 1 Việt Nam - thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất (khu vực 4 thành phố chính).

Vinamilk 3 năm liên tiếp vào top được lựa chọn nhiều nhất Việt Nam

Vinamilk 3 năm liên tiếp vào top được lựa chọn nhiều nhất Việt Nam

Kantar WorldPanel vừa công bố báo cáo thường niên Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm thứ 5. Theo đó, Vinamilk vinh dự nằm trong top 3 nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả 4 thành phố và khu vực nông thôn Việt Nam.