Bao giờ Ngô Kiến Huy cưới Khổng Tú Quỳnh

02/04/2017 - 16:38
Ngô Kiến Huy có nhiều thế mạnh. Mặt mũi khôi ngô, dáng người dong dỏng, chiếc răng khểnh rất duy mỹ kiểu Hàn Quốc. Kể cả scandal cá nhân và những văng miểng từ người khác, nam ca sĩ này cũng đã 'lận lưng'. Vậy chẳng có lý gì mà không nổi tiếng!
Cậu út khôi ngô

Tôi gặp Ngô Kiến Huy trong 1 sự kiện có rất nhiều ngôi sao. Họ cùng tạo dáng chụp hình ở backdrop, nhưng khuôn mặt trẻ và sáng của Huy vẫn thu hút nổi trội. Ngô Kiến Huy nói, chừng hơn 1 năm nay, công việc ca hát của Huy bắt đầu khởi sắc. Sau rất nhiều rắc rối liên quan đến tình cảm cá nhân, phải có thời gian để khán giả “bấm F5” yêu quý.
3nv.jpg
Không chỉ ca hát, Ngô Kiến Huy còn "đắt sô" làm MC và đóng phim
Sự nghiệp của nam ca sĩ phát triển tốt ra sao, có lẽ gia đình Ngô Kiến Huy là người hiểu rõ hơn ai hết. Gia đình cậu đã có tất cả 3 lần chuyển nhà. Mỗi lần đều gắn với những sự kiện vui buồn. Nhưng mừng nhất là càng về sau, sự chuyển dịch càng tốt hơn. Sự đời, có nhiều điều thật khó nói trước.

Huy sinh ra và lớn lên tại Q.5, TPHCM, có ba là người Việt, mẹ là người Hoa gốc Quảng. Tuổi thơ của Ngô Kiến Huy vô cùng đáng nhớ. Ngồi trong 1 không gian đậm đặc hương vị Tết cổ truyền, Ngô Kiến Huy kể thời cậu còn nhỏ, nhớ như in cảm giác được đốt pháo. Vừa thích vừa sợ. Những ngày cận Tết, mấy anh em cùng phụ mẹ làm bánh Tổ. Vị béo ngậy loại bánh đặc trưng của người Hoa Chợ Lớn cứ đi theo cậu bé Ngô Kiến Huy từ trong nhà ra ngoài phố. Ở đâu cũng có thể nhìn thấy và thưởng thức hương thơm loại bánh này.
8u9a6597.jpg
Trước Tết mấy ngày, 3 anh em được giao nhiệm vụ dọn nhà và tự sơn phết lại nhà cửa. Có cây mai nhỏ để trong chậu trước cửa nhà, cứ mỗi năm đều được dán thêm bông mai giả, khoe sắc vàng rực rỡ. Là con út nên Ngô Kiến Huy cũng được có chút cưng chiều. Giờ Huy đi show ở đâu, chị gái cũng đi theo để hỗ trợ cậu em. “Em uống nước lọc nha!”; “Em ăn bánh tét nha!”. Cứ tình thân như thế, mà Ngô Kiến Huy ung dung hòa nhập vào làng giải trí. Ngô Kiến Huy dù 10 hay 20 năm nữa, tôi vẫn có cảm giác cậu luôn “non tơ” trong nhiều khía cạnh của cuộc sống. Đặc biệt là ở… tình trường!

Chưa rõ đó là điều đáng lo hay đáng mừng!

Lầm 1 bước, xoay hướng khác

Thuở nhỏ, Ngô Kiến Huy là cậu bé nghịch ngợm. Kế nhà có cây xoài tới mùa sai trĩu trái, nên Huy bằng mọi giá phải hái trộm dù bị bảo vệ canh me đuổi hoài. Nhưng tuổi thơ của Huy thay đổi sang môi trường khác, từ phố về miệt rất nhanh chóng. Ba mẹ muốn ở riêng nên quyết định chuyển nhà từ Q.5 qua Q.8. Ngày ấy, Q.8 dân cư còn thưa thớt, đồng lúa vẫn mênh mông. Cậu bé Ngô Kiến Huy đã trải qua những tháng ngày đẹp tuyệt và bình dị gắn bó với trò chơi bắn bi vào các buổi trưa không ngủ, chiều chiều đi bắt ốc trên cánh đồng.
2nv.jpg
Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh
Lẽ ra cuộc sống cứ êm ả trôi qua như vậy thì tốt biết chừng nào. Nhưng ba mẹ Huy vì mở xưởng sản xuất bánh bông lan bị thua lỗ nên đành phải bán căn nhà ở Q.8 về lại Q.10. Sau này, khi Ngô Kiến Huy đã đi hát có tiền tiết kiệm rồi, thì thêm lần nữa gia đình chuyển nhà qua Q.7.

Năm 18 tuổi, lẽ ra Ngô Kiến Huy định bụng vác cặp đi thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh ở Cống Quỳnh, nhưng trời xui đất khiến sao đó, mà lại đi nhầm vô trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật trên đường Nam Quốc Cang. “Ngày ấy, tôi đăng ký thi cả 2 trường, mà ngặt nỗi 2 trường đều thi cùng 1 ngày nên bị lộn. Vô thi rồi thì mới phát hiện ra, đã quá trễ nên đành tặc lưỡi theo sự đưa đẩy. Sau đó tôi đã học trường nhạc thay vì theo đuổi nghiệp diễn viên”, nam ca sĩ “Mưa sao băng” kể lại.

Để tìm con đường phát triển ca hát chuyên nghiệp, năm học thứ 3, Ngô Kiến Huy đăng ký vào hoạt động trong công ty của Thúy Vinh và Thanh Thảo. Tại đây, cậu được hướng dẫn đi theo thể loại CantoPop, 1 thể loại nhạc Pop được thịnh hành tại Hồng Kông (Trung Quốc) khi ấy. Vẻ lãng tử điển trai của Ngô Kiến Huy khá phù hợp. Hàng loạt bài “hit” của Ngô Kiến Huy được công ty của Thúy Vinh và Thanh Thảo đẩy lên. Năm 2012, Ngô Kiến Huy đã khiến người hâm mộ choáng váng khi thừa nhận có con cùng với em gái Thanh Thảo. Tuy nhiên, cậu cũng vẫn nhất định giữ tình yêu thanh mai trúc mã với ca sĩ Khổng Tú Quỳnh. Khỏi cần nhắc tới nhiều, cũng thấy bao nhiêu phức tạp ập tới đối với những người trong cuộc.

Nhưng ở khía cạnh vừa liên quan vừa không liên quan, tôi thích Ngô Kiến Huy nhắng nhít bên hình ảnh với người cậu yêu - Khổng Tú Quỳnh. Cặp đôi này đã trải qua những tháng ngày sóng gió, nhưng cuối cùng vẫn tìm được bờ bến bình yên. Nếu không phải là tình yêu và sự hy sinh thật sự, rất khó để người ta cùng nắm tay nhau đi khi thị phi bủa vây khắp nơi khắp chốn.

Các fan và antifan được dịp thỏa sức thể hiện quan điểm cá nhân trên mạng xã hội. Chỉ có Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh lựa chọn lối đi im lặng, lần lần qua được khúc quanh thử thách của những sai lầm tuổi trẻ.
 
Hạnh phúc với Khổng Tú Quỳnh

Rời khỏi công ty của Thúy Vinh, Ngô Kiến Huy bắt đầu từ con số 0 trong nghề nghiệp. Huy nói, quản lý hiện tại của cậu vẫn là Quang Trí, 1 người bạn thân chơi từ thời còn trong công ty Music Box. Những ngày đầu tiên, Ngô Kiến Huy đi diễn không có đủ tiền để trả tiền cho việc đi lại. Xe cộ không có nên việc đi show tỉnh xa rất khó khăn. Được bạn bè giúp đỡ, Ngô Kiến Huy và người quản lý dần dần cân bằng được các khoản thu chi. Nam ca sĩ kể: “Tôi bắt buộc bản thân phải đối mặt với khó khăn và sức ép công việc. Rất may, dù phải đánh đổi nhiều thứ nhưng tôi đã được sống với niềm đam mê theo ngành giải trí của mình”.

Năm 2015, các show đi diễn nước ngoài và trong nước liên tiếp tới với Ngô Kiến Huy. Nam ca sĩ đắt show cả trong các sự kiện. Sự thăng bằng dần dần đã tới. “Có lần, tôi quay xong “Bước nhảy hoàn vũ”, đang đi bộ để đón taxi về thì gặp 2 bác lớn tuổi đi tập thể dục. Hai bác nói: “Con à, hãy cố gắng lên, tương lai của con ở phía trước!”. Chỉ cần nghe lời động viên vậy thôi, mà tôi vừa đi vừa khóc. Vì vui mừng!”, Ngô Kiến Huy tâm sự.

Hiện giờ, Ngô Kiến Huy vẫn đang hạnh phúc với Khổng Tú Quỳnh. Họ đang chuẩn bị để cho ra MV và album vào năm 2017. Nam ca sĩ bật mí sẽ cưới vợ khi tuổi ngoài 30. Còn bây giờ, thì cặp đôi vẫn đang tận hưởng những ngày yêu thương tình nhân và sẻ chia đồng nghiệp.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm