Bạo hành con 6 tuổi: Người cha cam kết không tái phạm

17/12/2017 - 18:17
Cơ quan chức năng phường 1 (TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) vừa mời một người đàn ông đến “làm việc” sau khi có thông tin ông này bạo hành con ruột gây thương tích.

Ít ngày trước, bé T.M.K. (6 tuổi, đang học lớp 1 tại một trường Tiểu học trên địa bàn phường 1, TP Bạc Liêu) được một số phụ huynh và giáo viên phát hiện có nhiều vết thương trên người. Bé K. nói các vết thương là do bị cha đánh.

1.jpg

2.jpg
Những vết thương trên thân thể bé 6 tuổi cho thấy em đã phải hứng chịu những trận đòn rất "nặng tay" từ người cha của mình

 

 

Được biết bé K. mồ côi mẹ, đang ở cùng cha ruột tại một khu nhà trọ ở khóm 10, phường 1, TP Bạc Liêu.

Sau khi nhận thông tin, UBND phường 1 đã mời ông T.K.G. (cha ruột bé K.) lên làm việc. Tại đây, ông G. thừa nhận có đánh con, nhưng “giải thích” rằng, ông đánh bé K. do quá nóng giận vì con không nghe lời dạy dỗ, thường xuyên chọc phá bạn bè, làm phiền hàng xóm, ăn cắp vặt đồ dùng học tập của bạn…

Giáo viên chủ nhiệm của bé K. cũng cho biết, trong lớp học, bé K. rất hiếu động, thường xuyên nghịch phá các bạn.

Các ngành chức năng địa phương khẳng định, hành vi đánh con gây thương tích của ông T.K.G. là không đúng, đã vi phạm luật về trẻ em. Chính quyền địa phương yêu cầu ông G. thay đổi cách giáo dục con, đồng thời cần phối hợp tốt hơn với nhà trường trong việc dạy dỗ bé K.

Sau khi thừa nhận việc đánh con là sai trái, ông T.K.G. đã có cam kết sẽ không tái phạm.

Như vậy là chỉ trong vòng 10 ngày qua, dư luận cả nước đã “rúng động” với liên tiếp 3 vụ bạo hành của cha ruột nhắm vào con của mình. Vụ mới bị phát hiện ở Bạc Liêu, mặc dù các vết thương không quá nặng, nhưng có thể để lại những di chấn tinh thần không nhỏ đối với một đưa trẻ vốn phải sớm chịu thiệt thòi vì mồ côi mẹ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm