Bão quật đổ cây cối, xe máy, thổi bay người ở Hà Nội

19/08/2016 - 22:12
15h chiều 19/8, Hà Nội có gió mạnh cấp 5, giật cấp 7-9 kèm mưa lớn khiến nhiều xe máy bị quật ngã giúi giụi, người bị thổi bay.

mua-o-cau-vinh-tuy.jpg
Gió giật mạnh khiến xe máy đi qua cầu Vĩnh Tuy phải dừng túm tụm lại để tránh bão. Ảnh: Minh Tuệ - Otofun 
Tại đường Vành đai 3, hàng chục chiếc xe máy bị quật ngã, có người dân mặc áo mưa còn bị gió cuốn đi một đoạn ngắn. Facebook Hà Đông

Đến khoảng 16h15, bão Dianmu tại Hà Nội đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, nhưng vẫn gây gió mạnh, quật đổ hàng loạt xe máy. Hiện tại, rất nhiều tuyến phố trong trung tâm thủ đô đang bị ngập sâu, có nơi hơn nửa mét.
hoang-mai.jpg
ngap-o-hoang-mai2.jpg
 Phố Hoàng Mai bị ngập sâu hơn nửa mét. Ảnh: Nguyen Hung - Otofun
s-pham-ngoi-ng-cu-giy1.jpg
s-pham-ngoi-ng-cu-giy3.jpg
Đoạn qua Đại học Sư phạm Ngoại ngữ, Cầu Giấy, Hà Nội ngập đến hết bánh xe ô tô. Ảnh: Legiang Pham
Trước đó, trên đường Hai Bà Trưng, Hà Nội, đoạn trước cửa khách sạn Tháp Hà Nội, 1 cây xanh bị bật gốc đè xuống đúng 1 ô tô Forte biển kiểm soát 29A-94443. Chủ nhân vừa ra khỏi xe vài phút thì cây bật gốc đổ từ từ đè vào xe.
bao2.jpg
bao4.jpg
bao5.jpg
Cây đổ trên đường Hai Bà Trưng, Hà Nội. Ảnh: Beat.vn 
Trưa 19/8, tại cầu Bãi Cháy, Quảng Ninh, nhiều xe máy đi trên cầu bị gió hất vào lan can, không thể đi được. Ngay lúc đó, một chiếc ô tô khách đã đi chậm lại, 'che chở' cho người đi xe máy trước những cơn gió to, để chiếc xe có thể vượt qua cầu Bãi Cháy. Hành động của bác lái xe tốt bụng đang được cộng đồng mạng không ngớt lời ca ngợi.

Xe khách 'che chở' cho xe máy trên cầu Bãi Cháy. Clip: Facebook Đức Huy
cay-xang-chong-mua1.jpg
Tại Nam Định, một Facebooker cho biết, xe đã đến vạch đỏ, đi mãi mới tìm được cây xăng thì cây xăng trong tình trạng chống mưa. Ảnh: otofun 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm