Bảo Thanh ngồi ‘ghế nóng’ cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018

06/11/2018 - 14:56
Diễn viên chính ‘Sống chung với mẹ chồng’ vừa chính thức nhận lời mời của BTC cuộc thi Mrs Vietnam - Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 để đảm nhận vị trí giám khảo.

Bảo Thanh chia sẻ, cô rất vui khi được mời ngồi “ghế nóng” sân chơi chính thống để những phụ nữ đã lập gia đình và sinh con được thể hiện tài sắc. “Bản thân tôi cũng là phụ nữ đã có gia đình, có con, nên đôi khi, ngồi nhìn các người đẹp đi thi thố mà trong lòng mình cũng rộn ràng cảm giác: Ước gì tuổi thanh xuân của mình sẽ không trôi qua vô nghĩa”. Đặc biệt, điều cô ấn tượng nhất là cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 có nhiều thông điệp ý nghĩa, hướng chị em tới lối sống tích cực, lành mạnh, phản đối bạo lực gia đình và kêu gọi bình đẳng giới.

 

Bảo Thanh cho biết, trước đây, cô đã từng làm giám khảo ở các cuộc thi người đẹp được tổ chức cho sinh viên tại các trường Đại học trong nước. Mới đây, cô cũng có cơ hội được ngồi “ghế nóng” tại cuộc thi Áo dài phu nhân 2018 quy mô toàn châu Âu, do Hội Văn hóa - Nghệ thuật, Liên hiệp các hội người Việt Nam tại Cộng hòa Séc đồng tổ chức.

Bảo Thanh tên thật là Vũ Phương Thanh, cô sinh năm 1990 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật tại Bắc Giang. Ngay từ năm 8 tuổi, cô đã bén duyên với lĩnh vực diễn xuất với vai bé Nụ trong phim Vào Nam ra Bắc của đạo diễn Phi Tiến Sơn. Cô trở thành "hiện tượng" khi đảm nhận vai cô con dâu cam chịu tên Minh Vân trong bộ phim truyền hình ăn khách Sống chung với mẹ chồng năm 2017.

 

Cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam năm 2018 được UBND tỉnh Khánh Hòa chấp thuận địa điểm đăng cai và được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép tổ chức. Vòng chung kết cuộc thi diễn ra vào cuối tháng 11/2018 tại Nha Trang - tỉnh Khánh Hòa với Đêm đăng quang truyền hình trực tiếp trên sóng VTV.

Vòng chung khảo khu vực phía Bắc cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 sẽ được tổ chức ngày 10/11 tại rạp Đại Nam, Hà Nội.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm