Bảo Thanh & Thanh Hương cùng chia sẻ bí quyết làm đẹp trong sự kiện trải nghiệm Waka Biha

17/09/2018 - 18:31
Sự hội tụ của 2 diễn viên nổi tiếng Bảo Thanh và Thanh Hương với nhan sắc gợi cảm duyên dáng tại sự kiện của thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Waka Biha đã thu hút sự quan tâm của nhiều cơ quan báo chí, truyền thông. Sự kiện do Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu tổ chức tại Showroom Waka Biha ngày 8/9/2018.

Nổi tiếng với vai diễn nàng dâu Minh Vân trong bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”, Bảo Thanh trở thành cái tên hot của làng giải trí đất Bắc, hiện tại Bảo Thanh đang tiếp tục được yêu thích trong vai diễn mới của bộ phim “Ngày ấy mình đã yêu”. Còn diễn viên Thanh Hương cũng ghi dấu ấn khá đậm nét khi liên tiếp trong các "bom tấn" truyền hình: Người phán xử; Thương nhớ ở ai; Quỳnh búp bê.

Cả hai đều là những khách hàng quen thuộc của thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản cao cấp Waka Biha. Diễn viên Bảo Thanh và diễn viên Thanh Hương đã cùng xuất hiện giao lưu và chia sẻ về bí quyết làm đẹp trong sự kiện trải nghiệm bộ sản phẩm làm trắng da Waka Biha được tổ chức ngày 8/9/2018.

h1.jpg
Bảo Thanh và Thanh Hương cùng Ban giám đốc Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Waka Biha

Sự kiện trải nghiệm Waka Biha là sự kiện đầu tiên trong chuỗi sự kiện được Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu tổ chức sau chương trình ra mắt bộ sản phẩm dưỡng trắng da Waka Biha từ đầu năm 2017.

Với sự xuất hiện của 2 vị khách mời nổi tiếng là diễn viên Bảo Thanh và diễn viên Thanh Hương tại Chương trình, đông đảo đối tác và Khách hàng của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Waka Biha đã có màn giao lưu khá thú vị cùng 2 diễn viên.

Bảo Thanh chia sẻ, trong các dòng mỹ phẩm dưỡng cô chỉ tin tưởng các sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản, sau hơn 1 năm sử dụng bộ sản phẩm Waka Biha cô hoàn toàn hài lòng & tự tin với làn da trắng mịn màng của mình.

h2.jpg
Bảo Thanh giao lưu cùng khách mời và chia sẻ bí quyết làm đẹp tại sự kiện trải nghiệm bộ sản phẩm dưỡng trắng da Waka Biha

Sau phần giao lưu chia sẻ của Bảo Thanh, Thanh Hương cũng làm các khách mời đến tham dự sự kiện vô cùng thích thú khi cô dũng cảm trải nghiệm khoe làn da mộc trước ống kính. Thanh Hương cho biết, với lịch diễn dầy đặc, nhiều khi đi diễn về khá muộn, cô không có nhiều thời gian chăm sóc da. Do vậy, cô chỉ tin tưởng sử dụng các sản phẩm dưỡng da của Waka Biha vì chúng tiết kiệm thời gian và thực sự đem lại hiệu quả.

h3.jpg
Thanh Hương “dũng cảm” khoe làn da mộc và nhận được nhiều khen ngợi từ các khách mời tham dự sự kiện 

Waka Biha là Bộ sản phẩm có tác dụng dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám. Bộ sản phẩm được dùng trong liệu trình chăm sóc da cơ bản tại spa và rất phù hợp cho các phụ nữ bận rộn sử dụng để chăm sóc da tại nhà. Với 4 sản phẩm cơ bản gồm: Gel rửa mặt kết hợp tẩy trang, Lotion, Tinh chất, Kem dưỡng; sau quá trình 28 ngày sử dụng sản phẩm, làn da sẽ căng mướt, chắc khỏe và sáng hơn 2 tông so với màu da ban đầu.

h4.jpg
Bộ sản phẩm dưỡng trắng da Waka Biha đang được Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ Tâm Hiếu phân phối là dòng sản phẩm nội địa chất lượng cao với tác dụng dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám cho làn da. Đồng thời Bộ sản phẩm dưỡng trắng da Waka Biha còn giúp đem đến cho chị em phụ nữ phương pháp spa tại nhà đơn giản hiệu quả. Kể từ khi ra mắt, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Waka Biha đã được đông đảo các diễn viên, hoa hậu, người mẫu … nổi tiếng tin tưởng sử dụng. Sự kiện trải nghiệm Waka Biha là chuỗi các sự kiện sẽ được Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch Vụ Tâm Hiếu liên tục tổ chức trong thời gian tới với sự đồng hành của rất nhiều Khách mời nổi tiếng.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm