• Mới cập nhật:
Tags:

bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

15/4: Bắt đầu Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2019

15/4: Bắt đầu Tháng hành động vì an toàn thực phẩm 2019
Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2019 có chủ đề "Nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng" sẽ diễn ra từ 15/4 đến 15/5 trên phạm vi toàn quốc.

8 quyền của người tiêu dùng chị em cần nhớ để yên tâm mua sắm

8 quyền của người tiêu dùng chị em cần nhớ để yên tâm mua sắm
Mua sắm hàng hóa, dịch vụ hằng ngày nhưng khi mua phải những sản phẩm lỗi, kém chất lượng, bạn thường làm gì? Liệu bạn có thực sự biết rõ 8 quyền của người tiêu dùng để đảm bảo quyền lợi của mình?

Lập hội đồng xem xét dấu hiệu vi phạm Luật Cạnh tranh trong thương vụ Grab mua lại Uber

Lập hội đồng xem xét dấu hiệu vi phạm Luật Cạnh tranh trong thương vụ Grab mua lại Uber
Chủ tịch Hội đồng Cạnh tranh Trần Quốc Khánh đã ký Quyết định số 01/QĐ-HĐCT ngày 1/1/2019 thành lập Hội đồng Xử lý vụ việc liên quan đến dấu hiệu vi phạm Luật Cạnh tranh trong vụ việc Grab mua lại Uber sau khi có kết luận điều tra về vụ việc này của Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng.

Chuỗi siêu thị Con Cưng bị tố thay đổi nhãn mác sản phẩm

Chuỗi siêu thị Con Cưng bị tố thay đổi nhãn mác sản phẩm
Sau khi mua hàng từ siêu thị Con Cưng, khách hàng phát hiện sản phẩm có dấu hiệu bị cắt tem nhãn và thay thế bằng tem khác. Cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) đã chỉ đạo Chi Cục Quản lý thị trường TPHCM làm rõ sự việc. Nếu phát hiện vi phạm sẽ xử lý nghiêm, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Nhiều hoạt động hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2018

Nhiều hoạt động hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2018
Kinh doanh lành mạnh – Tiêu dùng bền vững là chủ đề được lựa chọn cho Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2018.

Khách hàng của bảo hiểm Prudential bỗng dưng bị HIV

Khách hàng của bảo hiểm Prudential bỗng dưng bị HIV
"Hàng đêm, cứ chợp mắt là hình ảnh em trai và tờ thông báo nó bị HIV oan nghiệt ấy hiện về…”. Đây là chia sẻ của chị Đặng Thị Bích (Hải Dương) về chuyện trớ trêu mà cậu em trai đã mất - một khách hàng của hãng bảo hiểm Prudential - gặp phải.