Bắt 3 ma men đánh ‘hội đồng’ cảnh sát giao thông

23/07/2016 - 15:24
Ngày 23/7, công an huyện Chợ Gạo (tỉnh Tiền Giang) cho biết, đang củng cố hồ sơ để điều tra làm rõ hành vi “Chống người thi hành công vụ” và “Cố ý gây thương tích” đối với nhóm người say xỉn hành hung cảnh sát giao thông khi đang làm nhiệm vụ.

Theo kết quả điều tra ban đầu của công an, khoảng 14 giờ ngày 21/7, Thượng úy Lê Tuấn Trung, thuộc đội CSGT huyện Chợ Gạo đang trên đường tuần tra tại khu vực bến phà Bình Ninh (ấp Bình Phú, xã Bình Ninh, Chợ Gạo) thì phát hiện Nguyễn Trung Nghĩa (22 tuổi) điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, có dấu hiệu say xỉn nên đã tiến hành kiểm tra hành chính.

Khi Thượng úy Trung yêu cầu Nghĩa xuất trình giấy tờ thì bất ngờ bị Nghĩa dùng chân đạp đổ mô tô tuần tra và dùng đá xanh tấn công. Cùng lúc này, Tô Kim Phụng (24 tuổi) và Nguyễn Duy Khang ( 22 tuổi, cùng ngụ huyện Chợ Gạo) – là bạn của Nghĩa đang ngồi nhậu gần đó cũng chạy ra xông vào đánh hội đồng Thượng úy Trung. Mãi đến khi được người dân can, các đối tượng mới bỏ đi.


Sau khi bị đánh, Thượng úy Trung phải đi bệnh viện điều trị do thương tích nhiều nơi trên cơ thể, nặng nhất là vùng mắt bị tụ máu bầm đau nhức.

Toàn bộ vụ việc đã được một người dân quay video clip và tung lên mạng xã hội Facebook.

Hiện, công an huyện Chợ Gạo đã bắt tạm giam 3 ma men trên, củng cố hồ sơ tiếp tục điều tra làm rõ xử lý theo quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm