Bất bình trước màn mặc bikini nhảy sexy trong công viên nước Đầm Sen

06/06/2017 - 18:45
Nhiều người bất bình với clip quay lại hình ảnh 4 cô gái mặc bikini có những động tác nhảy hết sức phản cảm tại Công viên nước Đầm Sen (Q.11, TPHCM), nơi có nhiều du khách là trẻ nhỏ.
Ngày 6/6, trên mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn clip, có clip dài đến gần 5 phút khiến nhiều người sửng sốt với  hình ảnh 4 cô gái trẻ mặc bikini có những động tác nhảy uốn éo, khiêu gợi, hết sức phản cảm trên nền nhạc sôi động.

Xung quanh có rất nhiều du khách đứng xem, trong đó có rất đông trẻ em. Những động tác “nhức mắt” của các cô gái được một nhóm thanh niên ủng hộ bằng những tiếng hò reo, vỗ tay. Điều này càng khiến cho các cô gái trong bộ trang phục kinini biểu diễn “nhiệt tình” hơn.
1.png
 Các cô gái mặc bikini với những điệu nhảy "khiêu khích" trên nền nhạc sôi động - Ảnh cắt từ clip

Sau khi xem đoạn clip trên và biết được những hình ảnh này diễn ra tại Công viên nước Đầm Sen thì nhiều người tỏ ra rất bất bình, cho rằng đây là một phần biểu diễn hết sức nhố nhăng, ảnh hưởng lớn tới du khách, nhất là trẻ em.

Nhiều người đặt câu hỏi, tại sao một công viên nước được nhiều người biết đến, yêu thích như Công viên nước Đầm Sen lại để diễn ra một chương trình biểu diễn đầy phản cảm như vậy?
3.png
 Có nhiều du khách, trong đó có nhiều trẻ nhỏ đứng quanh xem phần biểu diễn phản cảm của các cô gái

Liên quan đến clip phản cảm này, đại diện Công viên nước Đầm Sen thừa nhận đây chính là những hình ảnh được quay lại tại khu vực sân khấu vòi phun của công viên vào ngày 4/6 vừa qua. “Lúc đầu, phía công viên có quy định các cô gái mặc bikini và chỉ nhảy những động tác nhẹ nhàng, nhảy aerobic. Nhưng sau đó thì các cô gái này nhảy phản cảm, thực hiện những động tác không đúng như quy định. Khi phát hiện ra điều này thì công viên đã cho dừng lại ngay”, vị này cho biết.

“Chúng tôi xin lỗi vì sự cố này, nó không như ý muốn ban đầu. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm và quản lý chặt chẽ hơn”, đại diện công viên nước Đầm Sen nói.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm