Bất cẩn, đùi mẹ đè gãy chân con khi cùng chơi cầu trượt

09/07/2018 - 11:45
Bất cẩn khi ngồi trượt cầu trượt cùng cậu con trai mới chập chững biết đi, một bà mẹ người Anh đã khiến con mình bị gãy chân.

Vụ tai nạn xảy ra tại Công viên Rand Farm ở Lincolnshire, Anh, khi cô Shona Keetley (26 tuổi, đến từ Cleethorpes, East Lincolnshire, Anh) cùng ông xã James (31 tuổi) đưa cậu con trai George (18 tháng tuổi) đi chơi.

Đoạn clip ghi lại toàn bộ sự việc được anh James quay lại cho thấy, Shona ngồi cùng và giữ tay con trai George khi trượt cầu trượt. Ban đầu, George cười thích thú nhưng sau đó, người xem có thể nghe thấy một âm thanh lạ được cho là tiếng chân George bị gãy khi nó bị uốn cong phía dưới đùi của Shona.

me-bat-can-lam-gay-chan-con-khi-cung-ngoi-truot-cau-truot.jpg
Hình ảnh cho thấy chân của George bị gẫy gập dưới đùi của mẹ

Khi Shona bế George lên để ngồi lại, bé bắt đầu khóc và có vẻ khá đau đớn.

Sau đó, clip chuyển đến cảnh George đi chập chững với một bên chân được bó cứng cố định. Cậu có vẻ rất vui vẻ và không còn đau đớn.

Shona cho biết, clip trên đã được chính cô chia sẻ trên trang web Channel Mum nhằm nâng cao nhận thức của các bậc phụ huynh về sự nguy hiểm của trò chơi cầu trượt.

“Chúng tôi đã dành cả ngày ở đó và khi chuẩn bị rời đi thì George bắt đầu la hét vì con muốn chơi cầu trượt. Tôi nói với James là tôi sẽ cho con chơi nhanh thôi. Lúc đó, con mới 18 tháng tuổi và tôi cảm thấy không ổn khi để con chơi cầu trượt một mình. Vì vậy, tôi thậm chí còn không cởi giày, không suy nghĩ nhiều, tôi đặt George ngồi giữa hai chân mình để cùng tôi trượt xuống.

Tôi không hề nghe thấy tiếng chân con bị gãy cho đến khi tôi xem lại clip. Tôi chỉ nghĩ con bị sốc khi con khóc và sau đó con đã ngừng khóc. Con có vẻ hoàn toàn ổn khi vẫn vừa ngồi xe đẩy, vừa chỉ trỏ những món đồ mình thích.

Sau đó, chúng tôi lái xe về nhà và mọi thứ dường như rất ổn. Chỉ khi tôi đặt con lên ghế sofa, tôi mới nhận ra có điều gì đó không đúng. Con cố đứng lên nhưng ngã liên tục và bắt đầu khóc. Con không thể đứng dậy vì vậy chúng tôi quyết định đưa con đến bệnh viện. Tôi vẫn chỉ nghĩ con bị đau chân mà thôi”, Shona nhớ lại.

Sau đó, kết quả chụp X-quang cho thấy George bị gãy chân.

me-bat-can-lam-gay-chan-con-khi-cung-ngoi-truot-cau-truot-1.jpg
George được bó bột sau sự cố

Shona thổ lộ: “Tôi cảm thấy mình như bà mẹ tồi tệ nhất thế giới. Các bác sĩ cho biết, đây là chấn thương phổ biến với trẻ mới biết đi. Vì con còn nhỏ và xương còn mềm nên con chỉ cần bó bột trong 2 tuần. Tôi không nghĩ mọi người đều biết về những rủi ro như thế này. George là con đầu lòng của tôi và chưa có ai nói cho tôi biết về các mối nguy hiểm như vậy. Tôi nghĩ nên có dấu hiệu rõ ràng cảnh báo cha mẹ không nên trượt cầu trượt cùng con của họ. Tôi khuyến khích các bậc phụ huynh xem video này và học hỏi từ sai lầm của tôi”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm