Bắt được băng nhóm kề dao vào cổ cô gái cướp iPhone

28/07/2016 - 11:27
Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. HCM xác nhận, vừa bắt giữ băng nhóm cướp giật nguy hiểm hoạt động tại địa bàn thành phố, đặc biệt là vụ kề dao vào cổ cô gái cướp điện thoại giữa ban ngày khiến dư luận bức xúc.

Ngày 17/5, một thanh niên đến nhà chị N. (23 tuổi) trên đường Tô Hiến Thành (Q.10, TPHCM) hỏi mua kính. Nhân lúc chị không để ý, kẻ cướp đã dùng tay kẹp cổ, bịt miệng, rút dao kề vào cổ nạn nhân để cướp iPhone 6S rồi bỏ chạy ra xe của đồng bọn tẩu thoát. Toàn bộ sự việc diên ra được camera trong nhà ghi lại.

Hơn 2 tháng khoanh vùng, truy bắt, tới tối ngày 25/7, các trinh sát đã phát hiện kẻ khả nghi đang đi trên đường Kênh Tân Hóa (quận Tân Phú), trùng với hình ảnh kẻ cướp mà camera ghi lại nên ập vào bắt giữ. Nghi can là Nguyễn Ngọc Nhân (tự Tin, SN 1995) - kẻ đã trực tiếp dí dao vào cổ cô gái để cướp điện thoại.

Từ lời khai của Nhân, cảnh sát tiếp tục truy bắt các nghi can khác gồm: Từ Đạt Minh (20 tuổi ở quận Tân Phú), Trịnh Văn Quốc (34 tuổi, ở quận Bình Tân) và Đoàn Hoàng Hiệp (31 tuổi, ở quận 11), thu giữ 2 cây mã tấu tự chế, 2 xe máy có liên quan đến các vụ cướp.

4 tên cướp đã gây ra nhiều vụ cướp táo tợn nhắm vào nạn nhân là phụ nữ.

Tại cơ quan công an, nhóm cướp trên khai nhận, cũng trong ngày 15/7, sau khi cướp điện thoại của nữ nạn nhân, chúng còn tiếp tục dùng roi điện chích vào người một phụ nữ để cướp xe máy và gây ra thêm 3 vụ cướp táo tợn khác.

Cơ quan điều tra xác định, Nhân là kẻ cầm đầu băng nhóm. Hiện phòng Cảnh sát hình sự đã bàn giao các nghi phạm cùng tang vật cho Công an Q.10 để mở rộng điều tra, truy bắt những kẻ khác trong băng cướp nguy hiểm này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm