Bắt được nghi phạm đâm người phụ nữ bán thịt heo 14 nhát dao để cướp của

24/04/2018 - 09:56
Sau khi bị công an tỉnh Trà Vinh bắt giữ, nghi phạm thừa nhận đã sát hại người phụ nữ bán thịt heo để cướp dây chuyền và nhẫn vàng. Tổng số nữ trang bán được hơn 200 triệu đồng, tên này đã đốt sạch vào sòng bạc tại Campuchia.

Ngày 24/4, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết cơ quan điều tra đã bắt giữ đối tượng Kim Thành Hưng (43 tuổi, ở thị xã Duyên Hải, Trà Vinh) khi đang trốn tại huyện Bến Cầu (tỉnh Tây Ninh) tối 23/4, sau 30 ngày lẩn trốn.

Hưng là nghi phạm trong vụ án giết người và cướp tài sản xảy ra tại thị xã Duyên Hải vào rạng sáng ngày 23/3. Ngay trong đêm, Hưng được di lý về Trà Vinh để phục vụ công tác điều tra.

hung.jpg
Đối tượng Kim Thành Hưng. Ảnh: Cơ quan công an cung cấp 

Bước đầu tại cơ quan công an, nghi phạm thừa nhận là người đã sát hại bà Phan Thị Đào (56 tuổi, ngụ phường 2, thị xã Duyên Hải), chủ sạp bán thịt heo, để cướp tài sản.

Như PNVN đã phản ánh, khoảng 7h ngày 23/3, thi thể bà Đào được phát hiện tại khu vực bếp trong căn nhà sát quốc lộ 53. Nạn nhân bị đối tượng đâm 14 nhát dao vào vùng bụng, ngực, cổ và tay trái. Trong đó có 1 vết dao đâm thủng tim và phổi, nguyên nhân tử vong do mất máu cấp.

Tại cơ quan điều tra, Hưng khai đã cướp số nữ trang gồm dây chuyền, nhẫn vàng khoảng 5 lượng vàng. Sau đó, Hưng đem bán số nữ trang này lấy hơn 200 triệu đồng. Đối tượng “đốt” sạch tiền ở sòng bạc Campuchia và tiêu xài cá nhân trong quá trình lẩn trốn công an truy bắt.

Hơn 3 tuần sau, Công an tỉnh Trà Vinh phát đi thông báo truy tìm nghi phạm với những đặc điểm nhận dạng riêng biệt như cao 1,68m, bị hỏng mắt phải, ngón tay út bàn tay trái bị cụt 2 đốt.

ca.jpg
Công an khám nghiệm hiện trường điều tra vụ viêc. Ảnh: Tuổi Trẻ
 
Theo công an địa phương, Hưng không có vợ con. Đối tượng từng đi tù 2 lần vì tội Trộm cắp tài sản. Hết thời gian thi hành án, Hưng về địa phương sinh sống và làm việc tại cơ sở giết mổ gia súc trên địa bàn Duyên Hải.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm