Bắt giam nghi can U50 làm thiếu nữ tâm thần mang thai

13/09/2018 - 17:54
Đến nhà hàng xóm mua chuối, ông Tám thấy thiếu nữ đi theo ra vườn một mình nên nảy sinh dục vọng. Để thực hiện mưu đồ, ông ta cho cô bé 50 ngàn đồng rồi dụ dỗ nạn nhân cho giao cấu.

Ngày 13/9, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Tám (42 tuổi, ngụ xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước, Cà Mau) để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Trước đó, từ tháng 4/2017, gia đình nạn nhân phát hiện cháu P.N.T. (15 tuổi, ngụ xã Khánh Hải, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) mang thai, nên đã đưa cháu đến cơ quan công an tố cáo. Cha mẹ cháu T. rất phẫn nộ vì con gái bị bệnh tâm thần nhẹ, không ý thức được hành vi.

1_42696.jpg
Ảnh minh họa

 

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào ngày 2/12/2016, ông Tám đến nhà cháu T. để mua chuối. Khi Tám đi ra sau vườn đốn chuối, T. có đi theo. Tại đây, gã dụ cho cháu T. 50.000 đồng để quan hệ tình dục và được nạn nhân đồng ý.

Một thời gian sau, gia đình cháu T. tá hỏa khi phát hiện con gái mang thai nên đã nhờ công an vào cuộc điều tra. Cơ quan chức năng đã tiến hành thu mẫu và trưng cầu giám định ADN cháu bé do T. sinh. Kết quả, Phạm Văn Tám và T. là cha mẹ ruột cháu bé trùng khớp 99,99%.

Song song đó, cơ quan CSĐT cũng tiến hành đưa T. đi trưng cầu giám định tại Trung tâm pháp y tâm thần khu vực Tây Nam bộ. Kết quả cho thấy, T. chậm phát triển tâm thần mức độ nhẹ, hạn chế khả năng nhận thức và hành vi do bệnh lý.

Trước những chứng cứ như trên, cơ quan công an đã quyết định khởi tố bị can, tạm giam Tám để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm