Bắt giữ cặp đôi người Lào đưa ma túy vào Việt Nam tiêu thụ

20/03/2019 - 20:11
Thường xuyên vận chuyển ma túy từ Lào sang Việt Nam để tiêu thụ, ngày 20/3/2019 cặp người Lào sa lưới trước sự vây bắt của lực lượng chức năng.
Ngày 20/3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm ma túy Công an Nghệ An cho biết, đơn vị đang tạm giữ Thò Y Già (SN 1981) và Và Bá Tồng (SN 1980, trú huyện Sầm Tớ, tỉnh Hủa Phăn, Lào) để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
 
i-tng-v-b-tng.jpg
Đối tượng Và Bá Tồng
Từ đầu năm 2019, qua nắm bắt địa bàn, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm ma túy Công an Nghệ An phát hiện một đường dây vận chuyển ma túy từ Lào về Việt Nam.
 
i-tng.jpg
Đôi tượng Thò Y Già
Sau một thời gian theo dõi, tối 18/3/2019, các trinh sát nhận được tin báo có hai đối tượng đang vận chuyển ma túy vào Việt Nam để tiêu thụ qua cửa khẩu Thông Thụ, huyện Quế Phong. Công tác vây bắt các đối tượng nhanh chóng được triển khai, đến ngày 20/3/2019, hai đối tượng Thò Y Già và Và Bá Tồng bị bắt giữ, tang vật thu giữ được là 1 bánh heroin.
 
Hiện các đối tượng đang được tạm giữ để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Vụ án đang được mở rộng điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm