Bắt giữ đối tượng sản xuất, bán hơn 1.300 giấy khám sức khỏe giả

01/08/2019 - 18:10
Từ năm 2017 đến nay, đối tượng Giang cùng đồng phạm đã sản xuất, bán ra thị trường 1.300 tờ giấy khám sức khỏe giả với giá 150.000 đồng/tờ.

Ngày 1/8, BV Đa khoa Quảng Nam cho biết, BV vừa phối hợp với Công an huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) bắt giữ Đặng Lê Anh Giang (26 tuổi, thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) do làm giả con dấu của BV để bán giấy khám sức khỏe.

Bước đầu, Giang khai nhận bắt đầu làm hồ sơ và giấy tờ khám sức khỏe giả mạo từ năm 2017 rồi bán giá 150.000 đồng/tờ. Để thực hiện hành vi phạm tội, Giang đã cấu kết cùng cha ruột là Đặng Văn Đô và Đỗ Đình Toàn làm giả hơn 1.300 tờ giấy khám sức khỏe giả của nhiều cơ quan, tổ chức. Ngoài ra, Giang cũng móc nối với 9 cơ sở photocopy, chụp ảnh nhằm giới thiệu cho khách có nhu cầu.

doi-tuong-dang-le-anh-giang.jpg
Đối tượng Giang tại Cơ quan CSĐT

 Trước đó, từ tháng 10/2018, BV phát hiện một số mẫu giấy khám sức khỏe có chữ ký cảu bác sĩ và dấu của BV có nhiều nghi vấn.  

Quá trình kiểm tra, BV phát hiện có sai sót ai thông tin về con dấu của BV, sai thông tin về tên và con dấu của bác sĩ kết luận trong các hồ sơ khám sức khoẻ giả nên đã gửi công văn đề nghị Công an tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi phối hợp điều tra.

Ngày 28/7/2019, Công an huyện Bình Sơn đã bắt được đối tượng Đặng Lê Anh Giang cùng 50 giấy khám sức khỏe có đóng dấu và chữ ký giả của BV Đa khoa Quảng Nam.

Khám xét chỗ ở của Đặng Lê Anh Giang, công an phát hiện và thu giữ thêm hàng chục con dấu giả của nhiều BV khác.

Hiện cơ quan CSĐT đang tiếp điều tra, làm rõ. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Bình Sơn tiếp tục điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm