Bắt giữ kẻ hiếp dâm, sát hại bé gái 4 tuổi ở Bình Phước

15/03/2018 - 18:20
Như Báo PNVN đã thông tin, sau khi bé gái 4 tuổi mất tích 4 ngày được phát hiện đã tử vong, cơ quan Công an đã điều tra và bắt giữ nghi can gây án. Bước đầu, hành vi phạm tội kinh hoàng của kẻ này đã bị phơi bày…

Ngày 15/3, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã bắt tạm giam Nguyễn Văn Hưng (33 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”, “Giết người”.

hiep-dam2-cszg-thumb.jpg
Đối tượng Nguyễn Văn Hưng
 

Theo thông tin ban đầu, Hưng là người quen của gia đình anh Lê Thái Sơn (29 tuổi, ngụ xã  Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước). Chiều 11/3, Hưng chạy xe chở bé Lê Đỗ Trâm Anh (4 tuổi, con gái của anh Sơn) đến khu nghĩa trang để bé thắp hương cho ông ngoại.

Tuy nhiên, sau đó Hưng và bé gái đi đâu không rõ. Đợi mãi không thấy Hưng chở con gái về nên anh Sơn và những người trong gia đình tỏa đi khắp nơi tìm kiếm. Sự việc cũng được gia đình anh Sơn trình báo với cơ quan Công an địa phương.

hiep-dam1-laqs-thumb-thumb.jpgNgười dân hiếu kỳ tại nơi phát hiện thi thể bé gái
 

Công an vào cuộc truy tìm và phát hiện Hưng đang ẩn nấp bên suối ở xã Tiến Hưng nên đưa người này về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Hưng khai nhận đã chở bé Trâm Anh đến lô cao su ở ấp 3 (xã Tiến Hưng) rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, thanh niên này ném bé gái xuống giếng nước để phi tang.

be-gai-mat-tich1.jpgHình ảnh bé Trâm Anh.

Từ lời khai của đối tượng này, Công an tỉnh Bình Phước đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ để vớt thi thể bé gái từ giếng nước lên phục vụ cho công tác khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm