Bắt giữ nghi can đánh bạn gái trọng thương dẫn tới tử vong

16/06/2018 - 15:56
Chiều 16/6, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự nghi can Phạm Văn Thiện (SN 1999, trú ở xã Lê Thanh, Mỹ Đức, Hà Nội) để điều tra về hành vi đánh bạn gái trọng thương dẫn đến tử vong.

Trước đó, vào trưa ngày 11/6, tại một khu nhà trọ ở phường Phúc Tân (quận Hoàn Kiếm), Phạm Văn Thiện và bạn gái là em V.T. (SN 2001, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) nảy sinh mâu thuẫn. Cả hai đã có hành vi cãi vã, giằng co với nhau.

t3.jpg
Ảnh minh họa

Sau đó, Thiện đã dùng chổi đánh liên tiếp vào người em T. mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin. Thậm chí, Thiện còn gọi điện cho một số người bạn đến để xem mình đánh bạn gái. Một lát sau, có hai người con gái là bạn của Thiện đến, Thiện tiếp tục dùng tay chân để đánh em T., dùng cánh cửa sổ gỗ va đập khiến nạn nhân bị thương nặng.

Những người bạn nói trên cùng mọi người xung quanh đã xông vào can ngăn Thiện mãi mới được và đưa em T. đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn, còn Thiện bỏ trốn.

Tại bệnh viện, nạn nhân được xác định có hai vết bầm tím bên ngoài ở thái dương đỉnh bên phải và vùng trán bên trái, đa chấn thương, chấn thương sọ não, chấn thương ngực kín, dập phổi bên trái…

Mặc dù đã được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa, phẫu thuật giải tỏa não, lấy máu tụ, song tới ngày 15/6, nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an quận Hoàn Kiếm đã tích cực vào cuộc truy tìm nghi can gây thương tích cho cô gái trẻ. Đến ngày 15/6, biết không thể trốn tránh mãi được, Thiện đã đến cơ quan công an đầu thú. Bước đầu, Thiện đã khai nhận toàn bộ hành vi đánh đập em T. của mình.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Hoàn Kiếm điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm