Bất ngờ lý do chồng đâm chết vợ trong bữa ăn tối ở Hà Đông

17/09/2019 - 09:59
Chỉ vì chuyện con xin tiền trong bữa ăn mà giữa Hà và vợ xảy ra mâu thuẫn. Bất ngờ, Hà lấy dao trong bếp đâm một nhát khiến vợ tử vong tại chỗ.

Sáng 17/9, lãnh đạo Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã thông tin sơ bộ về vụ chồng dùng dao đâm vợ tử vong trong bữa ăn, xảy ra tại phường La Khê vào tối 16/9.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ mâu thuẫn rất vụn vặt. Cụ thể, khoảng 20h tối 16/9, lúc cả nhà Nguyễn Hải Hà (SN 1977, trú tại phường La Khê, Hà Đông) đang ăn cơm tối thì con xin tiền bố mẹ nhưng Hà không cho.

 

giet-vo.jpg
Nguyễn Hải Hà tại cơ quan điều tra

Lúc này, giữa Hà và vợ là chị N.T.H (SN 1981) có lời qua tiếng lại dẫn tới mâu thuẫn, xô xát. Trong cơn tức giận, Hà vào khu bếp lấy dao đâm một nhát vào người vợ khiến chị H. tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Hà đến công an đầu thú.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, tối 16/9, tại khu nhà liền kề thuộc phường La Khê, Hà Đông xảy ra một vụ án mạng gia đình, khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ.

 

chong-giet-vo.jpg
Công an khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng

 

Vào thời điểm trên, các hộ dân liền kề nghe to tiếng ở nhà chị H. và nghe tiếng trẻ con kêu khóc nên vội vàng chạy sang thì thấy chị H. nằm gục giữa nhà, con dao vẫn cắm trên ngực. Người dân vội gọi điện báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường, khám nghiệm điều tra. Đến khoảng 21h40 cùng ngày, xe cứu thương đã đến hiện trường đưa thi thể nạn nhân H. đi để khám nghiệm tử thi.

Hiện Công an Hà Nội đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm