Bất ngờ ‘mê’ bạn của chồng

07/07/2016 - 00:00
Từ chỗ thương cảm với bạn của chồng bị “cắm sừng”,một bạn gái ở Quảng Trị bất ngờ quan tâm tới anh bạn này. Cô biết mình đã sai nhưng không thể ngăn mình dừng lại.
kiss2.jpg
 Nụ hôn đầy nước mắt nhưng tôi không thể nào xua nó khỏi tâm trí mình. Tôi biết, tôi đã sai, nếu tôi tiếp tục dấn sâu vào mối quan hệ sai trái này, tôi sẽ mất tất cả nhưng tôi không thể dừng lại - Ảnh minh họa internet.

Tôi và chồng yêu nhau hơn 5 năm mới cưới. Cuộc sống của sinh viên mới ra trường, việc làm không ổn định khiến cả hai khá vất vả. Nhưng tôi luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và hài lòng với những gì mình có. Giờ chúng tôi đã có hai thiên thần nhỏ dễ thương. Những tưởng cuộc sống sẽ chẳng có gì tuyệt hơn.

Vvợ chồng tôi có thân với một nhóm bạn, thường gặp mặt một tháng 1 - 2 lần. Các cô vợ thì chia sẻ chuyện gia đình, nuôi dạy con, còn các ông chồng thì “chén chú chén anh” và tha hồ “chém gió” rất vui vẻ. Rồi, bất ngờ một người bạn của chồng tôi phát hiện ra anh bị vợ “cắm sừng”.

Số lần anh đến nhà tôi dùng bữa tăng dần. Những lúc chồng vắng nhà, tôi vẫn tận tình mời anh ăn tối như thể người thân. Nhưng sự thương cảm của tôi dần chuyển thành tình cảm, sự quan tâm sâu sắc từ lúc nào đến chính tôi cũng không biết.

Rồi một lần, tôi đã chủ động hôn anh. Nụ hôn đầy nước mắt nhưng tôi không thể nào xua nó khỏi tâm trí mình. Tôi biết, tôi đã sai, nếu tôi tiếp tục dấn sâu vào mối quan hệ sai trái này, tôi sẽ mất tất cả.

Dù lý trí ra sức ngăn cản tôi đến với anh nhưng trái tim tôi hình như không muốn nghe lời. Anh không còn đến nhà tôi nữa mà chúng tôi hẹn nhau ở ngoài. Chúng tôi chưa đi quá giới hạn nhưng tôi ngày đêm lo sợ chuyện đó sớm muộn gì cũng xảy ra. Tôi phải làm sao để có thể thoát khỏi cơn say này?

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm