Bắt nóng kẻ cướp giật dây chuyền của phụ nữ

21/06/2019 - 18:42
Ngay sau khi nhận được tin trình báo, Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) đã truy xét và đã làm rõ hành vi cướp giật của kẻ gây án.

Chiều 21/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Hồ Văn Danh (SN 1991, trú xã Điện Phong, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) về hành vi “Cướp giật tài sản”.

nh-i-tng-cuop-day-chuyen.jpg
Đối tượng Hồ Văn Danh tại cơ quan công an.

 

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 14/6, tại đoạn đường vắng thuộc khối phố Bình An, thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, Danh chạy xe máy áp sát, giật dây chuyền trị giá 6,5 triệu đồng đang đeo trên cổ của chị Nguyễn Thị B. (trú thị trấn Nam Phước). Đến ngày 17/6, chị B. đến Công an huyện Duy Xuyên trình báo.

Xét thấy đây là vụ việc có tính chất nghiêm trọng, lãnh đạo Công an huyện Duy Xuyên đã chỉ đạo truy xét nóng đối tượng. Quá trình sàng lọc các đối tượng hình sự, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã đưa Danh vào diện nghi vấn nên tiến hành mời về trụ sở làm việc. Tại đây, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi cướp giật dây chuyền của chị B.

Ngoài ra, Danh cũng khai nhận, với thủ đoạn tương tự, chiều tối 7/6, 9X này đã cướp giật một sợi dây chuyền của chị Nguyễn Thị T. (trú thị trấn Nam Phước). Khám xét nơi ở của Danh, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã thu giữ 2 sợi dây chuyền mà đối tượng đã cướp giật mang về nhà cất giữ. Được biết, Danh đã có một tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm