Bắt tay cùng Rapper Binz trong MV Hello, Đàm Vĩnh Hưng ‘lột xác’ ngoạn mục

25/07/2018 - 10:21
Thay vì phong cách ‘Quý ông lịch lãm’ từ nhiều năm nay, Đàm Vĩnh Hưng sẽ xất hiện với hình ảnh trẻ trung, sôi động trong MV mới do nữ đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đang chuẩn bị đánh dấu sự trở lại của mình trên đường đua Vpop 2018 khi tiết lộ ca khúc mới toanh sắp được ra mắt. Điều đặc biệt trong sản phẩm lần này, anh sẽ kết hợp cùng với nam Rapper Binz – 1 trong những rapper nổi tiếng, đi tiên phong trong giới underground và từng có nhiều sự kết hợp thành công cùng những nghệ sĩ trong showbiz Việt.

 

mr-dam-binz-9.JPG
Đàm Vĩnh và Rappre Binz

 

Việc kết hợp với Rapper Binz được xem là quyết định táo bạo của Mr. Đàm vì mỗi bên có màu sắc âm nhạc đối lập nhau. Một bên là “ông hoàng nhạc Việt” luôn được gắn mác với các khúc tình ca nổi tiếng. Một bên là chàng rapper underground trẻ tuổi, với các sáng tác mới mẻ, hiện đại. Hai cá tính âm nhạc khác biệt, trộn lẫn vào trong một sản phẩm âm nhạc là bước đi vừa mới lạ, vừa có phần mạo hiểm của Mr. Đàm.

Chàng Rapper Binz đến từ Texas, Mỹ, hiện đang là thành viên của SpaceSpeaker - nhóm nhạc Underground hot nhất hiện nay về beatmaker và các mảng hòa âm phối khí với các sản phẩm gắn liền cùng nhiều thế hệ yêu nhạc rap. Sản phẩm mà Đàm Vĩnh Hưng sẽ kết hợp chung cùng Rapper Binz là Hello - một sáng tác riêng của Lương Bằng Quang do nam ca sĩ đặt hàng độc quyền. MV sẽ là sự đột phá mới khi Binz sẽ có đoạn rap cực chất mà chàng trai này viết riêng dành cho Mr. Đàm.

 

mr-dam-binz-21.JPG
Đàm Vĩnh Hưng sẽ thay đổi hoàn toàn phong cách, hình ảnh trong MV mới 

 

Để chuẩn bị cho dự án lần này, Đàm Vĩnh Hưng đã đầu tư một khoảng kinh phí khủng lên đến tiền tỷ. Bên cạnh đó, ngoài việc có sự góp mặt của rapper Binz, Đàm Vĩnh Hưng còn mời dàn vũ công với số lượng lên đến gần 100 người và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Hương Giang Idol, Trấn Thành, Thánh Catwalk, Hữu Vi, Lương Bằng Quang…

Từ lâu nay hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng gắn với phong cách quý ông lịch lãm, nhưng với Hello, Đàm Vĩnh Hưng không chỉ “lột xác” ngoạn mục trong phong cách âm nhạc mà còn về hình ảnh cá nhân.

Nam ca sĩ sẽ đổi mới gout thời trang của mình khi hướng đến một hình ảnh trẻ trung, thời thượng hợp với xu hướng của giới trẻ hiện nay. Màu sắc chủ đạo trong trang phục của MV là những gam mày nổi bật, rực rỡ và căn tràng sức sống. Mr. Đàm hóa thân vào hình ảnh chàng trai 20 truyền cảm hứng về tình yêu, cuộc sống đến cho mọi người.

MV lần này sẽ là sự tái hợp của Đàm Vĩnh Hưng cùng đạo diễn trẻ tuổi, tài năng Đinh Hà Uyên Thư. Hello dự kiến ra mắt ngày 1/8/2018.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm