Bay bổng cùng ‘Em vẽ ước mơ của em’

11/09/2016 - 19:51
Từ sân chơi “Em vẽ ước mơ của em”, Ban tổ chức cuộc thi hy vọng sẽ khơi gợi cho các em nhỏ biết sống có ước mơ, hoài bão và phát hiện, bồi dưỡng được nhiều mầm non hội họa.
 

Lễ phát động cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi Em vẽ ước mơ của em 2016 đã được tổ chức vào ngày 11/9/2016 tại trường Tiểu học Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội. Cuộc thi do báo Thiếu niên tiền phong và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam phối hợp thực hiện thường niên, bắt đầu từ năm 2009 với mục đích tạo sân chơi đua tài, từ đó phát hiện, bồi dưỡng các mầm non có năng khiếu hội họa cũng như khơi gợi cho các em biết ước mơ và sống có hoài bão.

Mỗi trang vẽ là một ước mơ  khác nhau của các em nhỏ 

Cuộc thi dành cho các em thiếu nhi tuổi từ 6-10 trên toàn quốc, có tổng giá trị giải thưởng 201 triệu đồng, được thực hiện từ nay đến ngày 30/10/2016 tại các trường tiểu học khắp các vùng miền. Ở mỗi khu vực, cuộc thi có cơ cấu các giải thưởng Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích với giá trị như nhau. Điều này sẽ tạo ra nhiều cơ hội cho các em ở các vùng được vinh danh và nhận giải thưởng cấp quốc gia.

 Các em nhỏ Hà Nội vẽ tranh hưởng ứng cuộc thi

Bước sang năm thứ 8, Ban tổ chức cuộc thi Em vẽ ước mơ của em sẽ hỗ trợ 7.000 bộ chì màu và 40.000 tờ giấy vẽ miễn phí nhằm tạo điều kiện cho các em tham gia.

Trong Lễ phát động được tổ chức tại trường Tiểu học Trung Yên ngày 11/9, có 150 em học sinh trên địa bàn Hà Nội đã tham gia thi vẽ tranh hưởng ứng cuộc thi.

 Anh Nguyễn Đức Quang, Tổng Biên tập báo Thiếu niên tiền phong trao quà cho các bạn nhỏ tham gia vẽ tranh tại chỗ hưởng ứng cuộc thi tại Hà Nội

Sau Lễ Phát động được tổ chức tại Hà Nội, cuộc thi Em vẽ ước mơ của em sẽ tiếp tục tổ chức phát động tại 5 tỉnh thành:  Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Đồng Nai, Cần Thơ với sự hưởng ứng tại chỗ của các em ở 5 địa phương này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm