Bé 1 tuổi suýt chết vì bị vú em bóp mũi ép ăn

31/03/2017 - 09:34
Một cặp vợ chồng trẻ tại Trung Quốc suýt mất cậu con trai 1 tuổi chỉ vì hành động ép ăn đầy bạo lực của vú em.

Khoảng 1 tháng trở lại đây, vì phải đi làm cả ngày không có thời gian ở nhà chăm con, nên anh Zhang và chị Chen, trú tại tỉnh Phúc Châu, Trung Quốc, đã quyết định bỏ tiền thuê 1 vú em tên Zhou chăm sóc cho cậu con trai 1 tuổi của họ từ 1 trung tâm chăm sóc trẻ.

Để có thể chủ động theo dõi tình hình của bé tại nhà bất cứ lúc nào, cặp vợ chồng này đã lắp đặt camera theo dõi 24/7 có kết nối trực tiếp với điện thoại di động của anh Zhang.

Mọi chuyện vẫn diễn ra suôn sẻ trong gần 1 tháng cho đến 1 ngày, anh Zhang kinh hoàng chứng kiến cảnh cậu con trai nôn mửa và bị vú em bóp mũi bắt nuốt thức ăn.Ngay khi xem xong clip, anh Zhang và chị Chen đã nhanh chóng trở về nhà, đưa con trai đến bệnh viện trước khi báo cáo vụ việc lên sở cảnh sát.

bop-mui.jpg
 Cảnh bảo mẫu bóp mũi bé

Tại bệnh viện, bé đã được chẩn đoán bị tổn thương phổi - được khẳng định là hậu quả của hành vi bạo hành.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã phát hiện ra nhiều đoạn clip bạo hành khác của vú em này. Có thể thấy, nghi phạm liên tục đánh vào tay, bẻ cổ bé và bắt bé nuốt những thìa thức ăn đầy ắp.

Theo tờ Shanghai Daily, tại cơ quan điều tra, nghi phạm Zhou đã thừa nhận mọi lỗi lầm của mình và bao biện rằng do tâm trạng của cô ta lúc đó không tốt.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm