Bé 2 tuổi tử vong trong thùng nước tại cơ sở giữ trẻ

06/06/2018 - 21:37
Chiều nay (6/6), cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa làm rõ vụ 1 bé trai 2 tuổi tử vong tại điểm giữ trẻ ở xã Phước Đồng, ngoại thành TP Nha Trang.

Sáng 6/6, bé trai 2 tuổi được bố mẹ chở đến điểm giữ trẻ, cách nhà chừng 1km, do bà Lê Thị Luyến (35 tuổi, ở xã Phước Đồng) làm chủ trông hộ.

Gần trưa, bà Luyến vào nhà vệ sinh thì hốt hoảng phát hiện đứa trẻ chới với trong thùng nước cao gần 1 mét. Mặc dù được bà Lê Thị Luyến sơ cứu tại chỗ rồi chuyển đến bệnh viện, song bé trai này đã không qua khỏi.

be_trai_vov_nlkg.jpg
Lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc. Ảnh: VOV
 

Được biết, gia đình cháu bé vừa đưa cháu đến cơ sở này gửi trông coi khoảng 1 tuần nay thì gặp sự cố. Điểm giữ trẻ của bà Luyến hoạt động từ năm 2014 đến nay, thường nhận con của những người xung quanh để trông giữ. Khi xảy ra sự cố này, tại nhà bà Luyến có gần chục cháu.

UBND thành phố Nha Trang đã báo cáo sự việc với UBND tỉnh Khánh Hòa, đồng thời chỉ đạo các cơ quan chức năng kiểm tra xác định rõ nguyên nhân để xử lý theo quy định. Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội làm việc cụ thể với gia đình, địa phương để đề xuất hỗ trợ theo quy định của chế độ, chính sách.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm