Bé 3 tuổi ngã tử vong tại trường mầm non

09/11/2016 - 16:46
Đang trong giờ học, bé Khánh (3 tuổi) bất ngờ ngã xuống nền nhà và chấn thương nặng dẫn đến tử vong. Vụ việc xảy ra tại huyện Kim Thành (Hải Dương) đã được khám nghiệm tử thi và đang được công an làm rõ.

Ngày 9/11, ông Vũ Ngọc Uông, Chủ tịch UBND xã Kim Lương xác nhận, tại Trường mầm non Kim Lương (huyện Kim Thành, Hải Dương) vừa xảy ra vụ việc cháu bé 3 tuổi tử vong trong lúc đang ngồi học.

Theo trình bày của giáo viên nhà trường, sự việc xẩy ra vào khoảng hơn 15h ngày 8/11. Thời điểm đó cháu Nguyễn Ngọc Ngân Khánh (SN 2013), trú tại thôn Đồng Mỹ, xã Kim Anh (Kim Thành, Hải Dương) đang ngồi trên ghế trong lớp học thì bất ngờ ngã xuống nền nhà và chấn thương nặng.

anh-1111.jpg
Bệnh viện đa khoa huyện Kim Thành, nơi cháu Khánh được đưa đến cấp cứu (Ảnh VTC)

Phát hiện sự việc, giáo viên nhà trường đã đưa cháu đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Thành cấp cứu. Thế nhưng, khi đến nơi bác sỹ xác định, cháu Khánh đã ở trong tình trạng tim ngừng đập, ngừng thở và đồng tử giãn. Sau gần 1 tiếng đồng hồ tiến hành cấp cứu, cháu Khánh không qua khỏi nên bệnh viện đã báo cáo sự việc lên công an huyện Kim Thành.

Nhận được thông tin, cơ quan điều tra Công an huyện Kim Thành đã có mặt bảo vệ hiện trường, sau đó cơ quan pháp y đã tiến hành khám nghiệm tử thi. Thi thể cháu Ngân Khánh hiện đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Được biết gia đình cháu Khánh ở xã Kim Anh nhưng do bố mẹ phải đi làm nên cháu được gửi cho bà ngoại ở xã Kim Lương và học trường mầm non trên xã Kim Lương để bà ngoại tiện đưa đón.

Nguyên nhân cháu Khánh tử vong hiện vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm