Bé 3 tuổi tập bài thể dục của người lớn khiến mẹ choáng váng

22/03/2019 - 14:15
Một bà mẹ người Mỹ đã đăng đoạn clip cô con gái nhỏ của cô giữa thăng bằng trên bàn bếp bằng nửa thân trên kèm dòng trạng thái thể hiện sự ngỡ ngàng: “Cô gái nhỏ của tôi đang làm gì vậy?”.

Một bé gái 2 tuổi đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi thực hiện tư thế rèn luyện cơ thể đòi hỏi sự khéo léo. Cụ thể, theo video được mẹ của bé đăng tải, bé nằm úp mặt trên một cái bàn, giữ thăng bằng bằng nửa thân trên, trong khi nửa thân dưới lơ lửng trên không.

Bé đã thực hiện tư thế lạ này trong suốt 3 phút trước khi nhảy xuống sàn.

Mẹ của cô bé cho biết cô phát hiện ra con gái trong tư thế lạ và quay lại sau khi đi đổ rác.

me-choang-vi-con-gai-lam-tu-the-la-1.jpg
Bé gái 2 tuổi khiến nhiều người ngỡ ngàng vì tư thế lạ.

“Đây là video về cô con gái gần3 tuổi của tôi, Olivia. Tôi đi ra ngoài để đổ rác và khi vào nhà, tôi đã thấy điều này. Cô ấy chỉ ngồi đó lắc lư trong 3 phút trước khi đáp xuống đất”, người mẹ chia sẻ.

Được biết, tư thế lạ mà bé gái thực hiện là một phiên bản của các bài tập Basic Bridge. Basic Bridge là động tác giúp tăng cường sức mạnh cơ mông và gân kheo (phía sau đùi). Khi được thực hiện chính xác hay thực hiện các động tác này nâng cao có thể tăng cường sự ổn định cơ bụng, các cơ lưng và hông.

15-effective-bridge-exercises-and-their-benefits.jpg
Một tư thế Bridge nâng cao.

Thông thường động tác này đòi hỏi người tập phải nằm ngửa, giữ thăng bằng, sau đó nhấc dần cơ thể khỏi mặt sàn. Tuy nhiên, cô bé gần 3 tuổi trên đã làm điều ngược lại là giữ thăng bằng bằng bụng khi nằm úp và để chân thả lỏng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm