Bé 4 tháng tuổi bị cha mẹ bạo hành đến tử vong

01/11/2016 - 20:33
Không chỉ bị tổn thương bởi những vết bỏng khủng khiếp, cô bé tội nghiệp còn bị gãy xương và bị cắn nhiều vết trên người trước khi tử vong.

Vào tháng 9/2013, Kayleigh Sheard, cô bé mới 18 tuần tuổi cũng đã được một nhân viên ý tế tình cờ nhìn thấy đang ngồi trước một đám lửa cháy bùng trước ngôi nhà của mình ở Cleckheaton, hạt West Yorkshire, Anh. Người này đã nhanh chóng đến để cứu bé thoát khỏi ngọn lửa lớn nhưng vẫn không kịp. Khi được hỏi vì sao lại để bé ngồi trước ngọn lửa lớn như vậy, người cha của bé - Daniel Sheard, 24 tuổi vô tư nói rằng anh ta muốn sưởi ấm và gọi bé dậy.

be-4-thang-tuoi-bi-cha-me-bao-hanh-den-tu-vong.jpg
 Cô bé Kayleigh Sheard tử vong khi mới 18 tuần tuổi vì bị cha mẹ bạo hành.

Sau khi xét nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã phát hiện ra, không chỉ bị ảnh hưởng bởi những vết bỏng kinh hoàng, cô bé tội nghiệp Kayleigh còn bị gãy xương bả vai phải và 17 vết gãy khác ở xương sườn. Thậm chí, cơ thể cô bé còn xuất hiện những vết cắn.   

be-4-thang-tuoi-bi-cha-me-bao-hanh-den-tu-vong-1.jpg
 Chân dung người cha Daniel Sheard ác độc.
be-4-thang-tuoi-bi-cha-me-bao-hanh-den-tu-vong-2.jpg
 Và người mẹ quỷ dữ Lucy Damen.

Ngay lập tức, Daniel Sheard và người vợ Lucy Damen, 22 tuổi, bố mẹ ruột của Kayleigh đã bị bắt giữ để điều tra hành vi dã man này.

Tuy nhiên, chỉ mới vài ngày trước, có nghĩa là sau 3 năm điều tra và xét xử, tòa án mới tuyên phạt cặp vợ chồng tàn nhẫn này.

Thẩm phán Tom Bayliss QC cho biết hành động của cặp vợ chồng Daniel và Lucy đã “kéo dài suốt hơn 1/3 cuộc đời ngắn ngủi của con gái họ”. Ông chia sẻ thêm: “Mỗi người họ đều biết những vết thương này cần phải được nhân viên y tế chăm sóc. Tuy nhiên, tất cả chúng đều không phải là tình cờ, do đó họ  tìm cách che giấu chúng. Chẳng có lý do gì để biện minh cho những gì họ đã làm với con gái của họ. Cả hai đã chứng minh họ không bao giờ là những người thích hợp để chăm sóc trẻ em”.

be-4-thang-tuoi-bi-cha-me-bao-hanh-den-tu-vong-3.jpg
 Cặp vợ chồng vẫn nhởn nhơ trong suốt 3 năm xét xử.
be-4-thang-tuoi-bi-cha-me-bao-hanh-den-tu-vong-4.jpg
 Ngôi nhà chứng kiến tội ác kinh hoàng của cha mẹ đối với bé Kayleigh.

Người thân trong gia đình Kayleigh chia sẻ: “Là một gia đình, chúng tôi không tài nào hiểu nổi tại sao Kayleigh lại bị ngược đãi tệ hại bởi 2 người đáng nhẽ ra phải yêu thương và trân quý cô bé nhất. Sự đau buồn của chúng tôi đã bị kéo dài hơn 3 năm, trong khi chúng ta phải kiên nhẫn chờ đợi kết luậncủa tòa án. Chúng tôi khó có thể đối diện với sự mất mát này, mặc dù cuộc sống của cô bé rất ngắn ngủi nhưng cô bé đã cho chúng tôi rất nhiều niềm vui. Chúng tôi hy vọng công lý sẽ được thực hiện cho Kayleigh để cô bé có thể an nghỉ trong bình yên”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm