Bé 4 tuổi chết thảm chỉ vì mặc… áo có mũ

27/10/2016 - 22:00
Cậu bé Maison Hirstle, 4 tuổi, đến từ Scarborough, Canada đã bị mắc mũ áo vào tay nắm cửa dẫn đến tắc thở, tổn thương não bộ và qua đời trong nỗi đau khôn nguôi của cả gia đình.

Vào đầu tháng 10, cậu bé Maison Hirstle trong khi chơi đùa xung quanh với người anh của mình tại nhà ở Scarborough, Canada không may đã bị mắc mũ áo vào tay nắm cửa.

Sự cố khiến cậu bé ngay lập tức bị bất tỉnh nhưng không một ai phát hiện ra cho đến khi người anh trai 16 tuổi của cậu nhìn thấy em trai mình lả dần trong tư thế lạ. Cậu bé đã nhanh chóng bế em chạy đến tìm bố của mình.

be-trai-4-tuoi-tu-vong-vi-mac-ao-co-mu.jpg
 Bé Maison Hirstle đến từ Canada đã không may tử vong chỉ vì bị mắc áo vào tay nắm cửa

Trong khi đợi nhân viên cấp cứu đến, người cha điên cuồng hô hấp nhân tạo cho cậu con trai của mình. Xe cứu thương đã nhanh chóng đưa bé đến bệnh viện. Các bác sĩ cố gắng cứu Maison nhưng não của bé đã chết do bị thiếu oxy quá lâu.

Gia đình Maison vô cùng đau khổ khi biết tin. Họ không còn cách nào khác là phải nói lời tạm biệt với cậu bé đáng yêu.

Gia đình của em chia sẻ: “Một tai nạn quái ác đã lấy mất một cậu bé rất đặc biệt từ gia đình của chúng tôi. Nó đã để lại một lỗ hổng lớn trong trái tim của tất cả chúng tôi. Nó thực sự quá đau lòng và thay đổi cuộc sống của chúng tôi quá nhiều. Bạn không bao giờ nên phải chôn một đứa trẻ 4 tuổi và tất cả chúng tôi đã rất đau đớn vì việc này. Maison là một cậu bé hạnh phúc. Bé không nên là người phải rời khỏi gia đình tôi sớm như vậy”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm