Bé 5 tuổi bị bỏng đến biến dạng mặt vì ngã vào bếp lửa

12/03/2017 - 15:16
Sau khi ngã vào bếp lửa đang cháy khuôn mặt của bé trai 5 tuổi bị bỏng rất nặng, biến dạng, toàn bộ lớp da bị bóc hoàn toàn.
Ngày 12/3, ông thông tin từ bệnh viện đa khoa huyện Tương Dương, Nghệ An cho biết hiện tại bệnh viện đang điều trị cho một bệnh nhi 5 tuổi với vùng mặt bị bỏng sâu do ngã vào bếp lửa đang cháy của gia đình.
Bệnh nhi được xác định là cháu Lo Văn Xuyên con của vợ chồng anh Lo Văn Tám (SN 1988) và chị Hắp Thị Nhưn (SN 1994) trú ở bản Cà Moong, xã Lượng Minh, huyện Tương Dương, Nghệ An.
nan_nhan2_vov_pfqd.jpg
Toàn bộ phần mặt của cháu bé bị biến dạng hoàn toàn sau khi bị ngã vào bếp lửa đang cháy. Hiện cháu Xuyên đang được điều trị tại BVĐK huyện Tương Dương. 
Ông Vi Tân Hợi - Cán bộ Hội đồng nhân dân huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An, cho biết: Vào ngày 4/3, khi cháu Xuyên cùng em trai đang chơi bên bếp lửa ở lán trại. Do bất cẩn, cháu Xuyên không may ngã úp mặt vào bếp lửa đang cháy. Mặc dù bố mẹ đang ở gần đó chạy đến cứu nhưng do than đang cháy nên gần như toàn bộ da mặt cháu Xuyên bị lột sạch.

“Hay tin cháu Xuyên bị bỏng, gia đình tôi và một số bạn bè đến thăm và chia sẻ cùng gia đình cháu. Gia đình cháu Xuyên quá nghèo nên khi con bị bỏng chỉ có 200 ngàn đồng và phải vay thêm hàng xóm 200 ngàn nữa mới đưa được cháu đến bệnh viện huyện. Do bị bỏng quá nặng, gia đình đang muốn chuyển lên tuyến trên nhưng không có tiền nên tạm thời đang để ở lại bệnh viện huyện điều trị”, ông Hợi chia sẻ.

Hiện cháu Xuyên đang được theo dõi và điều trị tại BVĐK huyện Tương Dương - cách thành phố Vinh khoảng 220km.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm