Bé 7 tháng tuổi bị 'bạo hành' ngay nơi công cộng

21/06/2016 - 13:36
Một người trông trẻ tại bang Indianna, Mỹ đang bị điều tra sau khi đoạn video cô này để một xô nước lớn dội thẳng vào đầu một bé 7 tháng tuổi được phát tán trên mạng.

Người đăng video lên mạng là Facebooker Desiree Howell, một người mẹ có mặt tại khu vui chơi cùng con mình tại thời điểm xảy ra sự việc. Howell cho biết em bé đã rất run sợ và hét lớn khi bị đổ nước vào đầu, sau đó người trông trẻ bế bé đi.

Cô còn cho biết thêm rằng đó không phải là hành động ngược đãi duy nhất với bé.  Cô đã thấy người giữ trẻ này đặt trẻ dưới xô nước đó để nước đổ vào đầu cô bé nhiều lần. Trong phần bình luận trên bài viết của mình, Howell còn tiết lộ rằng người giữ trẻ đã bắt bé gái trong clip phải đi bộ chân trần trên mặt đất nóng ran, đặt bé lên xích đu và quăng bé lên quá cao khiến bé hoảng sợ. Thậm chí, cô trông trẻ này còn đặt bé ngồi ở nơi mà vòi nước xối ra rất mạnh và đập liên tục vào mặt bé. Vì vậy, cô đã quyết định gọi cho cảnh sát vì lo sợ cho sự an toàn của đứa trẻ. Và trong khi đợi cảnh sát đến cô đã quay lại được cảnh tượng bé bị dội cả một xô nước lớn lên đầu.

Howell hy vọng rằng bằng cách đăng video lên các phương tiện truyền thông xã hội, cô có thể sớm tìm ra danh tính của người giữ trẻ và tìm thấy mẹ của bé gái tội nghiệp. Chỉ trong vòng vài giờ, cô đã làm được điều đó.

Mẹ của em bé trong clip, cô Brittany Dixson đã không thể tin vào mắt mình: “Tôi đã khóc điên dại theo đúng nghĩa đen”.

Dixson chia sẻ rằng khi đón được bé Annora Anderson (bé gái trong clip) và sa thải người giữ trẻ, cô đã đưa bé đến bác sĩ để kiểm tra tình hình. May mắn sức khỏe của Annora vẫn ở trong tình trạng tốt, nhưng bác sỹ nói rằng cô bé có thể đã trải qua tình trạng “chết đuối cạn”.

Vụ việc đã được gửi lên cảnh sát của bang Indiana để điều tra thêm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm