Bé 9 tháng tuổi bị nứt hộp sọ vì bảo mẫu ném xuống sàn

28/11/2016 - 16:50
Theo camera theo dõi tại 1 nhà trẻ ở miền tây Ấn Độ, người bảo mẫu nhẫn tâm quăng bé gái 9 tháng tuổi trên sàn rồi liên tục đạp, tát vào mặt khiến em bị nứt hộp sọ và xuất huyết trong.

Sự việc đau lòng trên xảy ra tại thành phố Kharghar, bang Maharashtra, miền Tây Ấn Độ. Cô bé trong đoạn clip tên là Ritisha, mới 9 tháng tuổi. Sự việc xảy ra ngay trong ngày đầu tiên cô bé được gửi tới nhà trẻ.

Sau khi tan làm vào buổi chiều tối, mẹ của Ritisha đến đón con về. Cô thấy dưới mắt của bé có một vết bầm tím. Khi được hỏi, người giữ trẻ nói rằng đó là do trong lúc nghịch ngợm bé tự đánh vào mặt mình. Tin lời nhân viên trông trẻ nên bà mẹ đã đưa bé về nhà.

be-9-thang-tuoi-bi-quang-nhu-do-choi-1.jpg
 Việc hành hung dã man của người trông trẻ khiến em bị nứt hộp sọ và xuất huyết trong.

Về đến nhà, bé không chịu ăn bất cứ thứ gì. Đến khi kiểm tra cơ thể bé, cha mẹ Ritisha phát hoảng khi phát hiện ra hàng loạt những vết bầm tím trên khắp lưng, ngực và sau tai của bé.

Cha bé, anh Rajat, cho biết: “Về vết bầm tím bên cạnh mắt bé, bạn đầu chúng tôi nghĩ rằng Ritisha có thể quá căng thẳng trong ngày đầu tiên bé đi nhà trẻ. Chúng tôi đã tin những lời của người chăm sóc. Nhưng về đến nhà, bé cứ khóc liên tục và chẳng chịu ăn bất cứ thứ gì. Đáng lo ngại hơn, sau đó bé bắt đầu sốt và nôn ói".

Vào ngày hôm sau, cặp vợ chồng trẻ đưa con đến Bệnh viện Fortis và chụp cắt lớp CT. Họ tiếp tục bị sốc khi bác sĩ thông báo bé bị nứt hộp sọ dẫn đến xuất huyết trong. Bác sĩ cũng khẳng định đây là hậu quả của việc bé bị đánh đập.

be-9-thang-tuoi-bi-quang-nhu-do-choi-2.jpg
Bé Ritisha và cha mẹ

Cha mẹ của bé Ritisha ngay lập tức đến trung tâm trông trẻ để yêu cầu được xem camera theo dõi, tuy nhiên người chủ sở hữu cơ sở này là bà Priyanka Nikam từ chối và yêu cầu anh chị phải có giấy của cảnh sát địa phương mới được xem.

Sau khi có lệnh của cảnh sát, vợ chồng anh Rajat được quyền kiểm tra các đoạn băng theo dõi và họ được phen kinh hãi khi tận mắt chứng kiến những điều kinh khủng mà đứa con bé bỏng của mình đã phải trải qua.

Trong clip, cô bé bị người bảo mẫu tên là Priyanka Nikam ném xuống sàn nhà 2 lần, liên tục đạp vào người và tát vào mặt.  

be-9-thang-tuoi-bi-quang-nhu-do-choi1.jpg
 Cảnh chụp từ Camera theo dõi cho thấy người trông trẻ quẳng bé Ritisha như đồ chơi.

Chị Ruchita, mẹ của Ritisha, quá sốc: “Chúng tôi không thể tin vào mắt mình khi xem các cảnh quay CCTV (máy quay theo dõi)”.

Còn anh Rajat bức xúc: “Đó là việc làm vô nhân đạo. Người chăm sóc đã bạo hành con gái tôi - đánh bé bằng đồ chơi và ném bé xuống tấm thảm. Chúng tôi chỉ thấy những gì cô ta đã làm với con của tôi, nhưng ai biết được cô ta đã làm gì với cả những đứa trẻ khác ở trung tâm cơ chứ”.

Theo báo cáo mới nhất về sự việc này, chủ sở hữu của cơ sở chăm sóc trẻ đã được tại ngoại, nhưng người trực tiếp chăm sóc các bé vẫn bị giam giữ và đang phải đối mặt với nhiều cáo buộc khác.  

 * Video ghi cảnh bé Ritisha bị bạo hành:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm