Bé gái 10 tuổi mừng run người sau khi thoát khỏi tay IS

26/10/2016 - 00:00
“Cháu nghĩ rằng các chú sẽ không bao giờ đến đây”, cô bé người Syria chia sẻ khi được được cứu thoát khỏi nanh vuốt của phiến quân khủng bố IS.

Sau chuỗi ngày địa ngục bị IS chiếm giữ, cuối cùng sự cứu rỗi cũng đến với thành phố Mosul – thành phố lớn nhất của Iraq bị phiến quân này chiếm đóng.

Mới đây, hình ảnh một cô bé 10 tuổi liên tục cảm ơn và mừng run sau khi được những người lính Iraq cứu khỏi bàn tay ma quỷ của IS đã được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội.

be-gai-10-tuoi-mung-ron-khi-duoc-giai-cuu-khoi-tay-is.jpg
 Cô bé Aysha mừng run và ôm khư khư bánh, nước sau khi được giải cứu.

Cô bé với khuôn mặt xinh xắn, lanh lợi trong clip tên là Aysha, đến từ ngôi làng Kafer, cách thành phố Mosul, Iraq khoảng chừng 30km. Trong clip, cô bé mặc một chiếc áo phông và quần legging màu hồng bám đầy bụi bẩn.

Không giấu nổi cảm xúc của mình, cô bé hạnh phúc ôm chặt lấy hộp bánh quy và chai nước mà những người lính đưa cho cô. Cô bé chia sẻ: “Cháu rất biết ơn các chú. Cháu nghĩ rằng các chú sẽ không bao giờ đến đây. Chúng cháu không có thức ăn hay nước uống trong 3 ngày liền và chỉ còn lại cháu và mẹ cháu, cha cháu đã bị những kẻ khủng bố bắt và giết. Những người đàn ông IS đã đưa rất nhiều trẻ em từ làng cháu đi và chúng cháu không biết có chuyện gì đã xảy ra với họ. Một số trong số họ đã chết. Những người đàn ông bắt mẹ cháu phải đưa cho họ tiền bạc và đồ trang sức của mẹ cháu và chúng cháu chẳng còn gì. Cảm ơn! cảm ơn! Cháu muốn hôn chân chú”.

Quá xúc động trước chia sẻ của cô bé, người lính bên cạnh cô đã trìu mến cúi xuống hôn lên đỉnh đầu cô bé và ôm cô bé vào lòng, đưa đến nơi an toàn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm