Bé gái 10 tuổi ở Đồng Nai bị cha ruột nhiều lần xâm hại

03/06/2019 - 14:54
Bé gái 10 tuổi bị chính cha ruột của mình xâm hại nhiều lần trong thời gian dài. Khi biết sự việc, bà nội của bé đã tố cáo tội ác của con trai mình.
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai mới đây đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam với Nguyễn Văn D. (sinh năm 1983, ngụ tỉnh Đồng Nai) về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.
Trước đó, bà N.T.T. (sinh năm 1960, ngụ xã Cẩm Đường, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) đã tới công an trình báo về việc Nguyễn Văn D. (con ruột bà) có hành vi đe dọa cháu N.T.Y.N. (sinh năm 2009, là con ruột của D.) để xâm hại tình dục.
Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an tỉnh Đồng Nai đã vào cuộc điều tra lấy lời khai bé N. dưới sự giám hộ của người thân gia đình. Đồng thời, công an mời D. làm việc. Tại cơ quan công an, D. khai nhận từ đầu năm 2018 đến nay, tổng cộng đã 4 lần thực hiện hành vi đe dọa cháu N. để xâm hại tình dục.
 
xam-hai-tinh-duc.jpg
Bé gái 10 tuổi bị cha ruột xâm hại nhiều lần - Ảnh minh họa
Qua điều tra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam với D. Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.
Thông tin từ Hội LHPN xã Cẩm Đường cho biết, sau khi biết sự việc, Hội LHPN xã đã đến thăm hỏi, động viện cháu N. cùng với gia đình; đồng thời phối hợp cùng cơ quan chức năng để đưa vụ việc ra ánh sáng.
Được biết, cháu N. sống với ông bà nội từ nhỏ. Trong khi đó, cha mẹ cháu N. không có chỗ ở ổn định, hoàn cảnh kinh tế khó khăn.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm