Bé gái 15 'thắng kiện' cha mẹ khi bảo vệ người tình 47

04/11/2016 - 08:52
Trước sự việc một người đàn ông 47 tuổi dẫn cô con gái của mình bỏ trốn, cha mẹ đã báo cáo lên chính quyền. Tuy nhiên, kết luận mà người cha người mẹ này nhận được lại là con gái họ đã đủ tuổi và pháp luật không có quyền ngăn cấm mối tình trái khoáy này.

Cha mẹ của cô gái có tên là Josephine, người Đức đã cố gắng tìm kiếm một lệnh trừng phạt từ tòa án đối với con gái và “người yêu” của cô để ngăn chặn cô không được tiếp xúc với một người đàn ông lớn tuổi. Họ cho rằng người này gây nguy hiểm cho cô bé.

Được biết, cặp đôi đũa lệch 15 và 47 tuổi này đã chạy trốn khỏi Đức đến miền nam nước Pháp, khi Josephine mới 14 tuổi. Khi được hỏi, Josephine đã nói với cảnh sát rằng toàn bộ sự việc là do cô tự nguyện và tình yêu của cô dành cho người đàn ông là thật lòng.

Trước sự cấm cản của cha mẹ, cô gái này không những không hoảng sợ hay trốn tránh mà còn thách thức cả lệnh điều tra của tòa án. Và may mắn đã mỉm cười với cô khi cô dành được phần thắng.

 Trước pháp luật, cô con gái đã chiến thắng cha mẹ mình vì độ tuổi được quan hệ tình dục hợp pháp tại Đức là 14.

Tòa án ở Đức phán quyết rằng 14 là độ tuổi của được phép quan hệ tình dục trên cả nước Đức vì vậy việc cô bỏ đi và có quan hệ yêu đương với một người đàn ông là điều bình thường và không hề phạm luật.

Thậm chí, thẩm phán còn nói thêm rằng hành động ngăn cản cô tiếp xúc với người yêu của mình sẽ đem đến “thiệt hại nghiêm trọng về sự phát triển cảm xúc và tinh thần của cô”. Tuy nhiên, tòa cũng nói thêm rằng điều này không có nghĩa là họ xác nhận hoặc phê duyệt mối quan hệ này.

Theo tờ Telegraph, thẩm phán đã viết trong phán quyết rằng: “Tòa án không đưa ra bất kỳ ý kiến gì về vấn đề phi pháp trong việc một người đàn ông 47 tuổi yêu một thiếu nữ 14 tuổi vì tình cảm. Mối quan hệ có thể là điều xã hội không mong muốn và không thể chấp nhận, nhưng nó không vi phạm luật hình sự và cũng không có bất kỳ điều luật nào đưa ra lệnh cấm một cách rõ ràng”.

 Thiếu nữ bị gia đình gửi vào bệnh viện tâm thần suốt 5 tháng để cấm cản chuyện yêu.

Kết quả này báo hiệu sự kết thúc của một cuộc chiến lâu dài giữa cô con gái với cha mẹ của mình. Cô đã bị gia đình đưa vào một bệnh viện tâm thần 5 tháng nay, kể từ khi mạnh tay cấm mối quan hệ tình cảm trái ngang của cô.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm