Bé gái 18 tháng tuổi cùng 4 người nhập viện, nghi do pháo tự chế phát nổ

24/01/2019 - 09:18
Sáng 24/1, thông tin từ ông Từ Mạnh Cần, Trưởng Công an xã Nam Cường (huyện Nam Đàn, Nghệ An), cho biết, trên địa bàn này vừa xảy ra vụ tai nạn nghi do nổ thuốc pháo tự chế khiến 5 người nhập viện cấp cứu, trong đó có 1 bé gái mới 18 tháng tuổi.

Cụ thể, vào khoảng 17h chiều ngày 20/1, Công an xã Nam Cường nhận được tin báo có vụ nổ xảy ra tại gia đình một hộ dân trên địa bàn xã, làm 5 người người bị bỏng, trong đó có bé gái T.T.K.H (18 tháng tuổi) và cháu N.K.T (15 tuổi)

Ngay sau vụ nổ, bé H. và cháu T. được đưa đến Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An để cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng ở vùng đầu, mặt, tay, chân. Một nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa TP Vinh, 2 nạn nhân còn lại do bị nặng hơn nên được chuyển thẳng ra Hà Nội để cấp cứu, điều trị.

 

cc-nn-nhn-cp-cu-ti-bnh-vin.jpg
Các nạn nhân cấp cứu tại bệnh viện

 

Sau 3 ngày được các bác sĩ điều trị, chăm sóc tích cực, bé H. và cháu T. đã qua cơn nguy kịch, không còn phải thở oxy. Riêng bé H. bỏng nặng phần tay, theo các bác sĩ khả năng phải tái tạo da. Diện tích bỏng khoảng 25% cơ thể. Dự kiến, khoảng 2-3 tuần nữa, hai bệnh nhân H. và T. mới có thể xuất viện.

Qua xác minh thông tin ban đầu, tại thời điểm xảy ra sự việc, một nam thanh niên 18 tuổi đang gom thuốc để cho vào vỏ pháo đã được cuốn sẵn chuẩn bị nổ vào dịp Tết Nguyên đán thì bất ngờ phát nổ, gây thương tích cho 5 người.

Hiện Công an huyện Nam Đàn đang điều tra vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm