Bé gái 3 ngày tuổi nghi bị chính bố mẹ chôn sống

16/10/2019 - 17:49
Một bé gái sơ sinh đã được tìm thấy còn sống sau khi được chôn cất trong một nấm đất. Bé gái được cho là bị chôn sống bởi chính cha mẹ của bé - những người đang hi vọng có con trai.

Em bé 3 ngày tuổi được tìm thấy bên trong một chiếc bình bằng đất sét kín, bọc trong vải và chôn dưới lòng đất khoảng 3 thước tại một nhà hỏa táng của ngôi làng ở miền Bắc Ấn Độ.

 

Sau khi phát hiện, bé gái ngay lập tức được đưa đến bệnh viện để điều trị nhiễm trùng phổi.

 

Hiện tại bé gái 5 ngày tuổi chỉ nặng 2,5kg và gần như không thở được khi được phát hiện bởi một người phụ nữ đang làm đám tang cho chính đứa con chết non của mình. Bé gái ngay lập tức được đưa đến bệnh viện để điều trị nhiễm trùng phổi.

Các bác sĩ tin rằng em bé đã nhận được một ít oxy thông qua các lỗ hở trong đất bởi nấm mộ mới đào và không nén chặt.

“Em bé hiện đang trong tình trạng hạ thân nhiệt và phải liên tục hỗ trợ oxy. Phổi của bé đã bị nhiễm trùng và bé không thể ăn trực tiếp. Chúng tôi đang cung cấp mọi điều trị có thể cho bé gái. Cô bé chỉ nặng 2,4kg. Có thể thấy bé gái này là một đứa trẻ sinh non và đã hơn 3 ngày tuổi khi được đưa đến bệnh viện vì dây rốn của bé đã bị rụng”- các bác sĩ cho biết. 

 

Em bé hiện đang trong tình trạng hạ thân nhiệt và phải liên tục hỗ trợ oxy

 

Em bé đã sử dụng chất béo nâu của mình là một dạng đặc biệt của chất béo trong cơ thể được sinh ra khi thời tiết lạnh để duy trì nhiệt độ và tồn tại. Bé vẫn sống sót mặc dù số lượng tiểu cầu của bé giảm xuống còn 10.000 trong khi phạm vi bình thường là 150.000 và thể hiện tính cách của một chiến binh thực thụ.

Đứa bé được tìm thấy bởi những người công nhân đang đào mộ cho đứa trẻ chết non của vợ chồng Hitesh Kumar và Vaishali ở Bareily, Uttar Pradesh. 

Người chồng là Hitesh cho biết, vợ anh đã sinh non, con của hai người đã mất tại một bệnh viện tư ở Rampur Garden. “Chúng tôi đưa con đến nhà hỏa táng để chôn cất. Khi những người công nhân đang đào mộ, đột nhiên họ thấy xẻng va vào một chiếc bình. Và rồi chúng tôi thấy một đứa bé được bọc trong một miếng vải. Đứa bé ấy còn sống và đang khóc. Tôi đã gọi xe cứu thương và lập tức thông báo cho cảnh sát.

 

Bé gái được tìm thấy trong chiếc bình chôn dưới đất

 

Cặp vợ chồng hiện đang hy vọng có thể nhận nuôi đứa trẻ vì nghĩ rằng con gái của họ đã quay lại với họ. Pooja, em gái Viashali nói với các phóng viên địa phương: “Chị gái và anh rể tôi đã suy sụp sau khi con họ chết non, nhưng đứa bé này đã mang lại hy vọng cho họ. Họ sẵn sàng nhận nuôi đứa bé và sẽ tiếp cận ủy ban phúc lợi trẻ em một khi đứa bé hoàn toàn bình phục và đủ sức khỏe để về nhà.”

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm